เดือดปรอทแตก!! "พ่อตา" ปืนดุ กระหน่ำยิง "ลูกเขย" 3นัดซ้อน หลังบังอาจแตะต้อง ของรักของหวง ก่อนฆ่าตัวตายสยอง!!

เดือดปรอทแตก!! "พ่อตา" ปืนดุ กระหน่ำยิง "ลูกเขย" 3นัดซ้อน หลังบังอาจแตะต้อง ของรักของหวง ก่อนฆ่าตัวตายสยอง!!


 

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2560 พ.ต.ต.ทองสา สิงขรณ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบ้านเลขที่ 125/2 หมู่ 6 บ้านเกาะลำใย ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบและรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ก่ออิฐผังด้วยปูน ติดถนนสายริมน้ำน่าน 


 

 

ที่บริเวณชั้นล่างพบรอยเลือดหยดเป็นทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ญาติพี่น้องพร้อมเพื่อนบ้านได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เพื่อให้แพทย์รักษาพยาบาล ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บภายหลังว่า นายจำปี เส้นเกษ อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 ชนิดลูกโม่ เข้าที่บริเวณไหปลาร้า ใต้รักแร้และแขนด้านซ้าย รวมจำนวน 3 แผล ผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงในครั้งนี้คือนายประเสริฐ เอี่ยมมะเฟือง อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นพ่อตาและพักอยู่บ้านหลังเดียวกัน

 


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินไปยังพื้นที่หลังบ้านซึ่งเป็นส่วนต่อเติมห้องครัวและห้องน้ำ บริเวณตรงข้ามกันมีเตียงไม้หรือเตียงนั่งเล่นสูงประมาณ 1 เมตร พบศพนายประเสริฐ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงดังกล่าว โดยนุ่งกางเกงขาผ้ายืดขาสั้นสีน้ำตาลดำเพียงตัวเดียว ที่บริเวณขมับด้านขวาพบบาดแผลเกิดจากรอยกระสุนปืน จำนวน 1 รู และคราบเลือดติดอยู่ ใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธปืนสั้น ขนาด .38 จำนวน1 กระบอก ตกอยู่ข้างลำตัว พร้อมหมายเลขอาวุธปืน กท.769426  ตรวจสอบภายในรังเพลิงพบกระสุนปืนถูกยิงไปแล้ว จำนวน 4 นัด เหลือลูกกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิงลูกโม่เพียง 2 นัด จึงนำศพส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก เพื่อผ่าพิสูจน์ศพต่อไป



 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมักมีปากเสียงกับลูกเขยเป็นประจำและเป็นเรื่องปกติที่ชาวบ้านเคยได้ยินอยู่ตลอด แต่ไม่รุนแรง ก่อนเกิดเหตุรุนแรงที่คาดว่าเป็นชนวนให้ผู้ตาย ซึ่งเป็นพ่อตาไม่พอใจอย่างรุนแรง กรณีที่นายจำปี บุตรเขยไปตัดต้นไม้ที่บริเวณหน้าบ้านซึ่งให้ร่วมเงาในการบังแดด และเป็นต้นไม้ที่ผู้ตายรักมากเพราะปลูกด้วยตนเอง กระทั่งช่วงเวลาดังกล่าวผู้ตายได้ลุกจากที่นอนซึ่งอยู่บนชั้น 2 พร้อมด้วย อาวุธปืนที่มักจะวางอยู่ข้างกายประจำ เดินลงมาชั้นล่างตรงที่ลูกเขยนอนอยู่ แล้วกระหน่ำยิงปืนออกไปจำนวน 3 นัด ซึ่งลูกเขยได้ระวังตัวอยู่ก่อนแล้ว พลิกหลบกระสุนปืนที่ยิงเข้ามาอย่างพัลวันทำให้รอดชีวิต  แต่
ก็ยังหนีไม่พ้นคมกระสุนเฉียดและถูกเข้าที่บริเวณไหปลาร้า ใต้รักแร้และแขนด้านซ้าย 

 

สิ้นเสียงปืน 3 นัด พ่อตาคิดว่าลูกเขยสิ้นใจตายแล้วและกลัวความผิดที่ตนเองก่อขึ้น จึงเดินไปยังบริเวณด้านหลังบ้านและนอนล้มลงบนเตียงนั่งเล่น จากนั้นใช้ปืนกระบอกดังกล่าวยิงเข้าที่ขมับขวาตัวเอง 1 นัด เป็นการปลิดชีวิตตัวเองเพื่อหนีคดีฆ่าลูกเขย เพื่อตายตามไปด้วย โดยหารู้ไม่ว่าลูกเขยซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บเท่านั้น ล่าสุด ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ต่อไป ส่วนสาเหตุที่ลงมือยิงในครั้งนี้เพราะด้วยความแค้นส่วนตัว

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net