โดนใจมหาชน!! "หน้ากาก หนอนชาเขียว" คว้าแชมป์The Mask Singer คนที่ 3 ของเมืองไทย

โดนใจมหาชน!! "หน้ากาก หนอนชาเขียว" คว้าแชมป์The Mask Singer คนที่ 3 ของเมืองไทย


 

The Mask Singer 3 หน้ากากนักร้อง 3 เดินทางมาถึงรอบ แชมป์ชนแชมป์แล้ว ซึ่งเราจะได้รู้กันแล้วว่าซุปเปอร์สตาร์คนใดจะได้เป็นแชมป์ ในซีชั่นที่ 3 นี้ ระหว่าง หน้ากากนางอาย และหน้ากาก หนอนชาเขียว  และในรอบนี้ทั้งคู่ได้มาฟิเจอริ่งกันในเพลง "มหาลัยวัวชน" ของวงพัทลุง 


 

ประเดิมด้วย หน้ากากหนอนชาเขียว ที่นำเพลง เพื่อชีวิต " บางระจัน " ของวงคาราบาว มาขับร้องในหลายรูปแบบ และใช้เทคนิคการร้องได้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเหล่าคณะกรรมการ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ภายใต้หนอนชาเขียว คือ "บอย พีชเมกเกอร์"

 

ขณะที่ "หน้ากากนางอาย" นำเพลงเศร้าความหมายดี อย่าง " ทำได้เพียง" ของ 25 hours มาขับร้องในสไตล์ของตัวเอง ที่ใช้อินเนอร์โชว์พลังเสียงอย่างสุดความสามารถ ซึ่งเหล่าคณะกรรมการต่างทายเป็น นักร้องมากฝีมืออย่าง "Atom ชนกันต์" 

 

 

 



 

แล้วหน้ากากที่คว้าแชมป์ The Mask Singer 3 ได้คะแนนโหวตจากคนทั้งประเทศมากที่สุด  ได้แก่ หน้ากาก หนอนชาเขียว  ขณะที่หน้ากาก นางอาย เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และต้องถูกกระชากหน้ากาก และซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ภายหน้ากากนางอาย คือ  "Atom ชนกันต์"  นั่นเอง โดยเหตุผลที่เลือกหน้ากาก นางอายคือ มันเป็นสัตว์ที่น่ารัก และตอนเด็กๆเป็นคนที่ขี้อาย และขาดความมั่นใจ จนกระทั่งได้มา

 

 

ขอบคุณที่มา : WorkpointOfficial






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net