ขนลุก ทั้งงาน!! "ด.ญ.14" จมน้ำเสียชีวิต ขี้ธูปปักหน้าโลงศพ ม้วนเป็นตัวเลขชัดแจ๋ว 2-3 ตัว ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันเผา!! (รูป)

ขนลุก ทั้งงาน!! "ด.ญ.14" จมน้ำเสียชีวิต ขี้ธูปปักหน้าโลงศพ ม้วนเป็นตัวเลขชัดแจ๋ว 2-3 ตัว ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันเผา!! (รูป)


 

นับถอยหลัง อีกไม่กี่วันก็ถึงวันที่บรรดาคอหวยตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันแล้ว กับผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาเลขเด็ดอยู่ ล่าสุด สมาขชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ภาพขี้ธูป ที่ปักอยู่หน้ารูปงานศพหลานสาวตัวเอง มีลักษณะคดเคี้ยวเป็นตัวเลขให้เห็นอย่างชัดเจน ทำให้บรรดาครอบครัวและแขกเหรื่อที่ร่วมงานศพ ต่างเชื่อว่าหลานสาวน่าจะมาให้โชคลาภ ในงวดนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ


 

 

โดยเรื่องฮือฮานี้ เผยแพร่โดย สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "Priyapass Poksanthai" ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่มที่ชื่อ "เลขปลดหนี้" เกี่ยวกับ หลานของตนที่จมน้ำเสียชีวิต และตนได้จุดธูปเอาไว้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันเผา ซึ่งภายหลังปรากฎว่า ขี้ธูปมีลักษณะม้วนเป็นตัวเลขชัดเจน นั่นก็คือเลข 61, 60, 17, 40, 406, 609, 753 เป็นต้น ตนเชื่อว่าน้องคงอยากจะให้โชคจริงๆ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจาณญาณในการเสพสื่ออย่างมีสติ


อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า … "หลานจมน้ำตายเป็นแบบนี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันเผาเลย แกคงอยากให้โชคก่อนไป เห็นเลขไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆ"

 



 

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

เห็นเลขอะไรกันบ้าง!?

 

 

ขอบคุณ ที่มา : Priyapass Poksanthai






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net