ออเจ้าฟีเวอร์!! "หมอ-พยาบาล" รพ.พญาไทศรีราชา สวมชุดไทย ตรวจรักษาคนไข้ สร้างรอยยิ้มให้ผู้ใช้บริการ

ออเจ้าฟีเวอร์!! "หมอ-พยาบาล" รพ.พญาไทศรีราชา สวมชุดไทย ตรวจรักษาคนไข้ สร้างรอยยิ้มให้ผู้ใช้บริการ


 

เมื่อเวลา 11.30น. วันที่ 5 เมษายน 2561 ที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แพทย์และพยาบาลพร้อมเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้พากันแต่งกายชุดไทยย้อนยุคมาทำงานซึ่งสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับประชาชนที่มารับบริการเป็นอย่างมาก โดยเป็นไปตามนโยบายของทางรัฐบาลที่รณรงค์ให้ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และประชาชนร่วมกันแต่งกายชุดไทยเพื่ออนุรักษ์วัฒนะธรรมไทยที่มีมาตั้งแต่โบราณอีกทั้งยังเป็นการแสดงออกความเป็นไทยให้กับชาวต่างชาติที่พบเห็น


 

 

ด้านแพทย์หญิง หทัยรัตน์ ทองปลั่ง แพทย์ประจำศูนย์ตรวจสุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าในช่วงนี้เป็นช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์ อีกทั้งในช่วงนี้ได้มีละครบุพเพสันนิวาส ละครดังยอดฮิต ที่แสดงออกถึงวัฒนธรรมไทยจนเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในที่ประชาชนโดยทางโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาก็ได้ตอบรับกระแสละครดังโดยทุกวันศุกร์ทางคุณหมอพยาบาลและพนักงานประจำจะพากันแต่งกายชุดไทยเพื่อสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับประชาชนที่มาใช้บริการอีกทั้งยังเป็นการ ให้กำลังใจกับประชาชนที่เจ็บป่วยเพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย

     
ด้านนายแพทย์ธนาคม แมนธนานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเป็นไปตามนโยบายของทางโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชาที่มุ่งเน้นการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ได้สนับสนุนเรื่องการอนุรักษ์วัฒธรรมไทยมาโดยตลอดซึ่งในส่วนของการแต่งกายนั้นก็ถือว่าเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของทางโรงพยาบาลโดยจะมีคุณหมอและพยาบาลแต่งกายชุดไทยเดินทางมาทำงานเพื่อสร้างสีสันให้กับประชาชนที่เดินทางมารับบริการในโรงพยาบาลด้วยความสดชื่นยิ้มแย้มแจ่มใสแก่ผู้ที่มาใช้บริการ

 



 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ณัฏฐชัย พุ่มดารา ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ ศรีราชา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net