ดราม่าหนัก! "แคน bnk48" ถูกสั่งเบรกงาน หลังมีภาพคู่หนุ่มปริศนา หลุดจากไอจีลับ งานนี้เหล่าโอตะหัวร้อนทั้งโซเชียลฯ!

ดราม่าหนัก! "แคน bnk48" ถูกสั่งเบรกงาน หลังมีภาพคู่หนุ่มปริศนา หลุดจากไอจีลับ งานนี้เหล่าโอตะหัวร้อนทั้งโซเชียลฯ!



วันที่ 8 พ.ค.2561 กลายเป็นกระแสดราม่าหนักในขณะนี้สำหรับกรณีของสาวแคน  นายิกา ศรีเนียน หนึ่งในสมาชิกวง BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไทยเวลานี้ ที่มีภาพหลุดดินเนอร์กับหนุ่มปริศนารายหนึ่ง ที่เหล่าแฟนคลับเผยว่าเป็นหนุ่มรู้ใจของสาวแคน หลุดออกมาจากอินสตาแกรมลับของเจ้าตัว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


 


สำหรับBNK48 นั้นทางวงได้มีกฎระเบียบว่าห้ามสมาชิกถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับ รวมถึงแอบเปิดอินสตาแกรมลับ ซึ่งฝ่าฝืนกฎระบเบียบของทางวง  ล่าสุด แคน BNK48 ได้ออกมาโพสต์คลิปส่วนตัวความยาว 1 นาที 40 วิ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยได้ระบุว่า “สวัสดีค่ะ ทุกคนคงเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกันแล้วใช่ไหมคะ แคนอยากจะขอโทษจากใจจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกข้อความแคนได้อ่าน ได้เห็นแล้ว”


“สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแคนขอรับผิดชอบทุกการกระทำ และแคนจะไม่นิ่งเฉยกับบุคลที่มีเจตนาไม่ดีกับแคน สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน และเคารพในการตัดสินใจของแคนนะคะ แคนรักแฟนคลับทุกคน และสมาชิกวง BNK48 มากๆค่ะ”

 



 


อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเพจออฟฟิเชียลของวงเองก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงาน BNK48 Team BIII PARTY ga Hajimaru yo จาก แคน เป็น เปี่ยมBNK4 อีกด้วย 

 

 

ชมคลิป

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net