สะเทือนวงการ! "แพร ชนกศรัณย์" คิดผาดโผน ลุยธุรกิจเช่าเฮลิคอปเตอร์ กระแสปังเกินคาด

สะเทือนวงการ! "แพร ชนกศรัณย์" คิดผาดโผน ลุยธุรกิจเช่าเฮลิคอปเตอร์ กระแสปังเกินคาด


 

วงการเฮลิคอปเตอร์สะเทือน!!!  กระแสดังและปัง!มากกกกกก

 

เธอคือ นัมเบอร์1 หนึ่งเดียวในไทย ผู้ปลุกกระแส ธุรกิจการเช่าเฮลิคอปเตอร์เพื่อการท่องเที่ยวในไทยให้เป็นที่กล่าวถึงกันตอนนี้

 

สุดยอดจริงๆนาทีนี้ต้องยกให้เธอ “คุณแพร ชนกศรัณย์”  นักธุรกิจหญิงไทยใจกล้า!  กล้าคิดกล้าทำ นอกกรอบแบบสวนกระแสสุดๆ  ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

 

ที่ดึงแรงบันดาลใจจากความชอบส่วนตัวในแบบผู้ชายที่ชอบความ ผาดโผน ท้าทาย ในไลฟ์สไตล์ที่ขอบการแข่งรถขี่ม้า ยิงปืน รวมทั้งการชอบนั่งฮอร์ฯเป็นชีวิตจิตใจ จึงได้แรงบันดาลใจเปิดบริษัทให้เช่าเฮลิคอปเตอร์เพื่อการท่องเที่ยว ภายใต้แบรนด์  Helicopterbangkok

 

นับได้ว่าเป็นผู้ปลุกกระแส การทำตลาดให้เช่านั่งเฮลิคอปเตอร์เพื่อความบันเทิง ในราคาที่จับต้องได้ในสโลแกน “ ไม่ต้องรวยล้นฟ้าก็นั่งได้ “ ที่ใครๆกล่าวถึงและเป็นที่สนใจกันมากมาย


 

 

อาจจะเรียกได้ว่าเป็นเจ้าเดียวในไทยและเป็นเจ้าของไอเดียนำเสนอการนั่งเฮลิคอปเตอร์บินลัดฟ้าชมวิวในรูปแบบ”Bird Eye View 360 องศา”เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ
พร้อมเปิดโลกมุมมองการนั่งเฮลิคอปเตอร์ให้เปลี่ยนไป

 

ที่ใครๆก็คิดไม่ถึงว่าเธอจะทำได้ และประสบความสำเร็จเกินคาด และตอนนี้กำลังเป็นกระแส ฮอตฮิตมากในต่างประเทศ โชว์ไลฟ์สไตล์การนั่งฮอร์ฯเพื่อความบันเทิงพร้อมถ่ายรูป โพสลงโซเชียลเป็นที่สนุกสนาน ส่วนในประเทศไทยกระแสกำลังเริ่มมา เป็นที่น่าจับตามองมาก

 

และในเร็วๆนี้เธอได้จับมือกับทางห้างสยามพารากอน และ โรงแรมเพนนินซูล่า ทำแคมเปญใหม่ในอนาคตที่น่าจับตา รับรองไม่ธรรมดา แน่นอน ติดตามกันได้ในเร็วๆนี้

 

 



 

 

 

 


Credit Instagram  :  parry36_helicopterbangkok
Facebook :  Helicopterbangkok






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net