สุดอาลัย! รอง ผบ.ตร.ร่วมรดน้ำศพ ตร.สืบสวน นนทบุรี หลังถูกพ่อค้ายายิงเสียชีวิต

สุดอาลัย! รอง ผบ.ตร.ร่วมรดน้ำศพ ตร.สืบสวน นนทบุรี หลังถูกพ่อค้ายายิงเสียชีวิต


 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.61ที่ศาลา3 วัดบางไผ่พระอารามหลวง ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บรรยากาศพิธีการรดน้ำศพ จ.ส.ต.อาสาฬ เกตุจำปา อายุ 32 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเศร้าโศกเสียใจ มีญาติและเพื่อนๆตำรวจเดินทางมาร่วมรอรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น.


 

ต่อมา เวลา 16.30 น.พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นายภาณุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ. 1. พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักรกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน กว่า 300 คน เดินทางมาร่วม รดน้ำศพ
     
โดย พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ในส่วนของการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้ประสานงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายท้องที่ ให้ทำการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนประวัติผู้ต้องหาเคยถูกจับข้อหายาเสพติดและพ้นโทษเมื่อต้นปีที่ผ่านมา 
   
ทางด้านการช่วยเหลืองเบื้องต้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาเลื่อนเงินเดือน 5 ขั้น เลื่อนยศอีก 4 ชั้นยศ พร้อมทั้งเงินสิทธิต่างอีก เงินสวัสดิการตำรวจ เงินกองทุนยาเสพติด เงินกองทุนภาค ซึ่งมีจำนวนหลักล้านบาท และต้องไปทำความเข้าใจกับทางญาติด้วยเพราะผู้เสียชีวิตมีทายาทหลายคน 

 



 

ทางด้านเพื่อนตำรวจกล่าวว่า จ.ส.ต.อาสาฬ เกตุจำปา เป็นผู้ร่วมงานที่ดี และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน เป็นคนตั้งใจทำงานต้องทำงานให้สำเร็จ โดยมีจิตใจที่เข็มแข็งต่อการปฏิบัติหน้าที่

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net