โถ เอ็นดูแรง! เมื่อ 13 หมูป่า พูดแนะนำตัว ยิ้มหวาน-โชว์ฟิต พูดถึงสิ่งที่อยากกิน (มีคลิป)

โถ เอ็นดูแรง! เมื่อ 13 หมูป่า พูดแนะนำตัว ยิ้มหวาน-โชว์ฟิต พูดถึงสิ่งที่อยากกิน (มีคลิป)


ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิต นักเตะเยาวชนและโค้ช ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ซึ่งติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย มาตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เป็นเวลา 17 วัน ซึ่งล่าสุด ทีมหมูป่า 13 ชีวิต ยังคงรักษาตัวและเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์


 

ล่าสุด วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ทีมหมูป่าทั้ง 13 คน ซึ่งอยู่ในชุดคนไข้ โดยให้แต่ละคนพูดถึงความรู้สึก ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือออกมาจากถ้ำ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณที่เป็นห่วง พวกผมแข็งแรงดีแล้วครับ พร้อมบอกเมนูอาหารที่อยากรับประทาน ซึ่งมีทั้ง หมูกระทะ ,ข้าวขาหมู ,ผัดกะเพราไข่ดาว , ข้าวหมูกรอบ , ข้าวหมูแดง , KFC , ซูชิ , ส่วนโค้ชเอก อยากรับประทาน ข้าวผัดหมูกรอบ เป็นพิเศษ 

 

จากคลิปจะเห็นว่าทุกคนมีสีหน้า แววตาสดใส พร้อมยกมือขวา ชู 2 นิ้ว โชว์ความแข็งแรงอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เห็นทีมหมูป่าทั้ง 13 คน กำลังวาดรูป อยู่บนเตียงคนไข้ ซึ่งรูปที่แต่ละคนถ่ายทอดมานั้น ส่วนใหญ่เป็นรูปที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ก่อนที่ภาพสุดท้ายจะเป็นโค้ชเอก ที่นั่งโบกมือให้อยู่บนเตียงคนไข้ ซึ่งเชื่อว่าใครที่ได้เห็นคลิปวีดีโอนี้ ต่างก็ชื่นใจที่เห็นทีมหมูป่ามีสุขภาพแข็งแรง และต่างอดยิ้มไม่ได้กับเมนูอาหารที่แต่ละคนอยากจะรับประทาน

 



 

 

 

 

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net