สุวรรณภูมิ จัดกิจกรรมสุวรรณภูมิแฟร์หนุนยุทธศาสตร์ประชารัฐสร้างรายได้ให้ชุมชน

สุวรรณภูมิ จัดกิจกรรมสุวรรณภูมิแฟร์หนุนยุทธศาสตร์ประชารัฐสร้างรายได้ให้ชุมชน


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 กันยายน 2561 นายชาติชาย  อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายศิโรตม์  ดวงรัตน์  ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ สุวรรณภูมิแฟร์ ประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นที่บริเวณ ศูนย์ขนส่ง สาธารณะ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 24 – 28 กันยายน 2561 โดยภายในงานมีการออกบูธร้านค้า OTOP ขึ้นชื่อของจังหวัดสมุทรปราการ และจากชุมชนโดยรอบท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กว่าร้อยร้าน มาจำหน่าย อาทิ ปลาสลิดบางบ่อเจ้าอร่อย น้ำพริกปลาสลิด ยำยอดอ่อนทานตะวัน น้ำพริกเผาสูตรอร่อย ยายแช่ม  น้ำปรุงสูตรโบราณ จากกลุ่มแม่บ้านแสงตะวัน ไก่ทอดหาดใหญ่ เนื้อทอดนมสด ขนมเปี๊ยะไส้ลูกจาก เมล่อน ผักไฮโดรโปนิกส์ ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังปลากะเบน ภายในงานผู้มาร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองทานกุ้งเผา และเมล่อนจากสวนผลไม้ชื่อดัง ในราคาเพียง 12 บาท  นอกจากนี้วันที่ 24 กันยายน 2561 เวลา 17.30 น.จะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากตุ้ย AF และในวันที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 14.00 น. พบกับ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ พิธีกรและดาราสาวชื่อดังมาร่วมโชว์ตัวในงานด้วย และยังมีการจับสลากแจกของรางวัลมากมายให้กับผู้มาเที่ยวชมตลอดงานด้วย

 

นายศิโรตม์ ดวงรัตน์  ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า สำหรับการจัดโครงการสุวรรณภูมิแฟร์ ในครั้งนี้  สืบเนื่องจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) มีนโยบายดำเนินธุรกิจ และการจัดการท่าอากาศยานควบคู่ไปกับการดำเนินการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิซึ่งเป็นหนึ่งในท่าอากาศยานที่อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของท่าอากาศยานไทย จึงได้จัดทำโครงการที่มุ่งเน้นการเข้าไปมีส่วนร่วมต่อการส่งเสริมและพัฒนาชุมชนโดยรอบท่าอากาศยานในด้านต่าง ๆ ได้แก่ ด้านเศรษฐกิจชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน เพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ให้กับชุมชนโดยรอบ รวมทั้งส่งเสริมเศรษฐกิจโดยการกระจายรายได้สู่ชุมชน ซึ่งโครงการสุวรรณภูมิแฟร์จะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าของชุมชนให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายยิ่งขึ้น ได้มีความเจริญทางด้านเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน

 

นอกจากนี้โครงการดังกล่าวยังขานรับนโนบายและยุทธศาสตร์ประชารัฐของรัฐบาล ที่ต้องการให้ทุกภาคส่วนใช้เป็นแนวทางในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน ต่อไป


 

 



 

ภาพ  / ศราวุธ คงสินธ์ 

ข่าว / ธนวัต นาคขำ

ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net