รักต้องฆ่า!! เป้าสังหารโหด "น้องแอ๋ม" สาวหน้าตาดี หั่นศพยัดถัง ญาติเปิดเส้นทางรัก 2 หญิง 1 ชาย ก่อนกลายเป็นศพ!!

รักต้องฆ่า!! เป้าสังหารโหด "น้องแอ๋ม" สาวหน้าตาดี หั่นศพยัดถัง ญาติเปิดเส้นทางรัก 2 หญิง 1 ชาย ก่อนกลายเป็นศพ!!


 

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2560ที่ห้องประชุมกองกำกับการสืบสวนสอบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 (กก.สส. 3 บก.สส.ภ.4) พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส.3 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันสอบสวน คนใกล้ชิดกับหญิงสาวทีถูกฆ่าหั่นศพ ใส่ถังดำฝังดินในป่าพื้นที่บ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง ซึ่งชาวบ้านพบศพเมื่อช่วงสายวันเดียวกัน


 

ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าคนตาย คือ นส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดชายนาท ปัจจุบันทำงานเป็นสาวคาราโอเกะในร้านแห่งหนึ่งและพักอาศัยในเมืองขอนแก่น สำหรับการสืบสวนสอบสวนนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนคนใกล้ชิดจำนวน 4 ราย เป็นทอม 1 ราย และชายวัยรุ่นอายุ 18-20 ปี อีก 3 ราย ซึ่งการสอบสวนทั้ง 4 คนใช้เวลาสอบรวมทั้งหมดกว่า  1 ชม. จึงแล้วเสร็จ

 

ในเวลาต่อมาก็มีนาง สายรุ้ง กลิ่นจุ้ย อายุ 42 ปี มารดาคนตายพร้อมญาติพี่น้อง เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดูภาพถ่ายคนตายเป็นการยืนยันว่า ใช่ นส.วาริสราหรือไม่ แต่มารดา ยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของลูกสาว จึงยังไม่มีการชี้ภาพถ่ายใดๆ และจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ กก.สส.3 อีกครั้งในเวลา 11.00 น.วันที่ 26 พ.ค. 60

 

 

ในขณะที่ น.ส.องุ่น เพียแก่น อายุ 36 ปี น้าสาวคนตาย ยืนยันภาพจากเฟสบุ๊ค Warisara Klinjui หรือ  Ammy ว่า เป็นเฟสบุ๊คของน้องแอ๋ม หรือชื่อที่เพื่อนๆที่ทำงานเรียกว่า เอมมี่  และเป็นหญิงสาวที่ถูกฆ่าหั่นศพจริง   เพราะจำรอยสัก เสื้อผ้า ที่สวมใส่ได้ โดยน้องแอ๋มเป็นชาวจังหวัดชัยนาท และเป็นลูกคนเดียวของพ่อ แม่ ซึ่งพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว จากนั้นก็มาทำงานกลางคืนที่จังหวัดขอนแก่น จนพบรักและแต่งงานกับสามีเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา หลังแต่งงานสามี ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ตระเวนทำงานตามต่างจังหวัดไปเรื่อย น้องแอ๋มรู้สึกเหงาและว่างงาน จึงขอสามีกลับมาทำงานที่ร้านคาราโอเกะ และมาพบรักกับสาวทอม ชาว อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ซึ่งเรื่องนี้สามีก็ทราบ แต่ไม่ใส่ใจเพราะเห็นเป็นเรื่องผู้หญิงคบกัน ทั้งสามคนจึงไม่มีปัญหากัน และไปมาหาสู่กัน ก่อนจะกลายเป็นศพ

 

 



 

ประมาณวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา สาวทอมโทรศัพท์บอกแม่คนตายว่า น้องแอ๋มหายตัวไป จะให้แจ้งตร.ตามหาหรือไม่ แม่จึงแนะนำว่า ให้ครบ 24 ชม.ค่อยแจ้งคนหาย กระทั่งวันที่ 24 พ.ค. สาวทอมจึงได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองขอนแก่นเรื่องคนหาย มาทราบเรื่องอีกทีก็ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์แจ้งว่า น้องแอ๋มถูกฆ่าหั่นศพ ทิ้งศพที่ อ.เขาสวนกวาง ให้เดินทางมาดูศพ เพื่อยืนยันว่าใช่น้องแอ๋มหรือไม่ แต่มารดายังทำใจไม่ได้ จึงยังไม่ชี้ภาพยืนยัน ทั้งนี้ทั้งนั้นมารดาก็บอกว่าเป็นน้องแอ๋มแน่นอน พร้อมจะตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ทราบตามขั้นตอนด้วย ซึ่งเมื่อขั้นตอนการพิสูจน์ศพทางนิติเวชเรียบร้อย มารดาก็จะนำศพน้องแอ๋ม กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ชัยนาทต่อไป ส่วนการสืบสวนหาตัวคนร้ายนั้น ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาตัวโดยเร็ว

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง  เปิดเผยภายหลังการสอบสวนสาวทอม ว่า น้องให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี และให้การเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนอย่างมาก และยังไม่พบพิรุธ ส่วนชายวัยรุ่นอีกสามคนนั้น ยังเป็นเยาวชน การสอบสวนต้องเป็นไปตามลำดับขั้นตอนของกฎหมายที่คุ้มครองเด็ก ส่วนการฆาตรกรรมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังไม่ตัดประเด็นใดๆทิ้ง ทั้งฆ่าชิงทรัพย์ แค้นส่วนตัวที่อาจจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น หรือเรื่องหนี้ แม้กระทั่งเรื่องธุรกิจอื่นๆที่คนใกล้ชิดไม่รู้ ซึ่งตำรวจจะทำการสืบสวนให้ครบทุกประเด็น สอบสวนคนใกล้ชิดทุกคน ทั้งสามี และสาวทอม  รวมถึงเพื่อนที่ทำงานก็ต้องสอบสวนทั้งหมด คาดว่าไม่เกิน 7 วัน น่าจะปิดคดีได้

 

และในขณะนี้ก็พบว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีคนตาย และมีการกดเงินตามตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อบ่อยครั้งในช่วงที่หายตัวไปจนกลายเป็นศพ ซึ่งคนที่กดเอทีเอ็มของคนตาย ต้องเป็นคนที่รู้รหัสและใกล้ชิดกับคนตายพอสมควร นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังสืบสวนตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้บรรทุกถังและอุปกรณ์ไป​​ขุดดินฝังถังบรรจุศพคนตายตามเส้นทางต่างๆในพื้นที่หมู่บ้านชุมชน เพราะเส้นทางที่นำศพคนตายไปฝังนั้นเป็นทางไปไร่นา แต่ก็สามารถใช้เป็นเส้นทางลัดไปได้หลายอำเภอทั้ง อ.กระนวน อ.น้ำพอง ฉะนั้นคนที่ใช้เส้นทางนี้ หรือจะเข้าไปในจุดที่ฝังศพคนตาย ต้องเป็นคนที่เคยสัญจรและรู้จักพื้นที่ในจุดนี้ดี

 


ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า  สำหรับชนวนปมสังหารตำรวจยังคงให้น้ำหนักไปที่ความหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี สะสวย มีทอมหลายคนมาติดพัน ซึ่งจากการสอบสวนสาวทอมคนสนิทกับ น้องแอ๋ม ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย ได้ให้การปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้นไม่พบพิรุธ ตำรวจจึงปล่อยตัวไป และเตรียมเรียกสาวทอมอีกหลายรายที่มาติดพันผู้ตายมาสอบสวนด้วย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายที่ลงมือฆ่าหั่นศพ น่าจะมีมากกว่า 2 คน เนื่องจากในที่เกิดเหตุก็พบใบเลื่อยสำหรับ 2 คนช่วยกันเย่อตัด

 

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net