ดังข้ามประเทศ! "คลิปเสน่ห์นางคราง" ชาวเน็ตถึงกับตามหาตัว ฤาษีคนบริกรรมคาถา จ้าละหวั่น

ดังข้ามประเทศ! "คลิปเสน่ห์นางคราง" ชาวเน็ตถึงกับตามหาตัว ฤาษีคนบริกรรมคาถา จ้าละหวั่น


จากกรณีคลิปดังสนั่นโชเชียลเป็นภาพหญิงร้องครวญคราง โดยมีชายนำปลัดขิกไปวางเอาไว้ตรงอวัยวะเพศของผู้หญิง จากนั้นก็โรยด้วยสายสิญจน์ และมีชายหนุ่มคล้ายร่างทรงทำการบริกรรมคาถา ท่ามกลางเสียงกระดิ่ง แต่ที่ตกใจก็เป็นอาการของหญิงเหมือนกับต้องมนต์สะกด ด้วยอาการมือทั้งสองข้างเกร็ง จากนั้นก็นอนหงาย ส่งเสียงร้องครวญครางเหมือนกับมีการร่วมเพศ เมื่อคลิปแพร่หลายทำให้ชาวเน็ตพากันตามหาตัวชายหนุ่มที่นั่งบริกรรมคาถา


ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้ออกตามหาด้วยการแกะรอยจากเฟซบุ๊ก ปรากฏชื่อ  Aj Tomnoi หรือที่ อาจารย์ต้อมน้อย ปรากฏเป็นชาวบ้านคำไผ่ ตำบลหนองกุง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ และจึงได้เข้าไปสอบถามชาวบ้านปรากฏว่าเป็นคนกาฬสินธุ์ แต่เมื่อไปสอบถามญาติทราบว่ายังไม่เดินทางกลับจากต่างประเทศ แต่เมื่อสอบถามจึงทราบว่า อาจารย์ต้อมน้อย เป็นศิษย์เอก ของอาจารย์ต้อมใหญ่ ซึ่งเป็นญาติกัน ทีมงานจึงออกตามไปที่พักของบ้านอาจารย์ต้อมใหญ่ก็ไม่พบ มีเพียงญาติและคนเฝ้าบ้านแจ้งว่ายังไม่กลับจากต่างประเทศเช่นกัน  ทั้งนี้จากการพูดคุยกับญาติเบื้องต้น ทราบว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นการใช้เคล็ดวิชาอะไร และมีวิธีการสวดแบบนี้มานานหรือไม่ และมนต์เสน่ห์ประเภทนี้ในภาคอีสานยังคงความเชื่อเช่นนี้จริงหรือ แต่คำตอบที่ได้ญาติตอบว่าให้รอมาสอบถาม อาจารย์กันเอาเอง

 

อย่างไรก็ตาม ความดังของโลกโซเชียลทราบว่าในวันนี้มีหลายสำนักข่าวพยามติดต่อสอบถาม เพื่อร้องขอให้ อาจารย์ต้อมน้อย เจ้าของคลิปดังออกมาปรากฏตัวเพื่อตอบคำถามของประชาชน ที่ยังคงต้องการหาคำตอบในเรื่องของความเชื่อทางไสยศาสตร์ด้วย และคาดว่าหลังจากที่อาจารย์กลับมาจะมีการเปิดเผยเกี่ยวกับในเรื่องนี้อีกครั้ง



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.กาฬสินธุ์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net