ดิ้นไม่หลุด!! ตร.รวบ“มือปืนโหด” ยิงกรอกปากหนุ่มลำปาง ดับกลางป่า แถมปฏิเสธหน้าด้านๆ ทั้งที่เจอหลักฐานเด็ดคาตา!!

ดิ้นไม่หลุด!! ตร.รวบ“มือปืนโหด” ยิงกรอกปากหนุ่มลำปาง ดับกลางป่า แถมปฏิเสธหน้าด้านๆ ทั้งที่เจอหลักฐานเด็ดคาตา!!


วันที่ 26 พ.ค. 60 พ.ต.อ.กันตพัฒน์  เนติพิชยาพงศ์  ผกก.สภ.เกาะคา จ.ลำปาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดี หลังจากวานนี้ (25 พ.ค.) มีชาวบ้านที่ไปหาเห็ดถอบในป่าละเมาะ บริเวณ ริมถนนพหลโยธินหมายเลข 1 สายเกาะคา-สบปราบ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 676-677 เขตบ้านหาดปู่ด้าย หมู่ 1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยได้พบศพ  นายสุเทียน  ตั๋นตน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังถูก อาวุธปืนยิง เข้าที่บริเวณปากด้านซ้ายทะลุแก้มขวาฉีกขาด     เจ้าหน้าที่พบมีรอยเลือดหยด ไปตามพื้นดิน ซึ่งเป็นถนนเข้าป่าละเมาะ  และมีร่องรอยของล้อรถยนต์  ที่เข้ามากลับรถและขับออกไป โดยจุดที่บริเวณพบศพยังพบมีกองเลือดตกอยู่จำนวนมากอีกด้วย

 


ล่าสุด ทาง  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะคาได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย  คือ นายบุญสม  ตาวตา 63 ปี  ชาว บ้าน  ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ที่เป็นเจ้าของรถยนต์และเป็นผู้ต้องสงสัย  หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจ พบรถ ยนต์ ปิคอัพ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บค 2319 ลำปาง จอดอยู่ในบ้านผู้ต้องหา ซึ่งที่ ด้านหลัง ของกระบะหลังรถ พบเศษชิ้นเนื้อ และคราบเลือดติดอยู่หลังกระบะรถและซุ้มล้อรถ อีกทั้งยังพบว่าหลังกระบะรถ มีการนำรถไปล้างมาใหม่  และห่างจากบ้าน ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ที่บริเวณคอกเลี้ยงวัวพบว่ามีการนำอาวุธปืน ยาวและปืนลูกซองสั้นไปซุกซ่อน  บริเวณกองฟาง ในคอกเลี้ยงวัวอีกด้วย โดยนายบุญสม ยังคงให้การปฎิเสธ 

 



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตำรวจแน่ใจในพยานและหลักฐานต่างๆ และขณะนี้ได้นำคราบเลือดที่ติดบนรถและเศษชิ้นเนื้อไปตรวจ  DNA  เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเชื่อมโยงเพื่อจะเอาผิดผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสภ.เกาะคา  คาดว่า สาเหตุครั้งนี้ ที่ผู้ตายถูกยิงกรอกปาก น่าจะมาจากการที่ผู้ตายชอบเป็นคนพูดเสียงดังในวงเหล้า ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุในการถูกฆ่าในครั้งนี้

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ลำปาง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net