โผล่อีก "แก๊งเครือข่ายมันทุกเม็ด" โชว์รุมยำโจ๋เบี้ยวเงินค่ายาบ้า-ส่งไลน์ขู่ฆ่ายกครัว (มีคลิป)

โผล่อีก "แก๊งเครือข่ายมันทุกเม็ด" โชว์รุมยำโจ๋เบี้ยวเงินค่ายาบ้า-ส่งไลน์ขู่ฆ่ายกครัว (มีคลิป)


( 26 ม.ค.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ แก๊งค์เครือข่ายมันทุกเม็ดในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ เหิมหนักโชว์คลิปรุมกระทบเหยื่อโจ๋วัยรุ่นเบี้ยวส่งเงินค่ายาบ้าโผล่อีก หลังมีการเปิดรับสมาชิกเครือข่ายค้ายาบ้าให้กับกลุ่มตนเองผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ไปทั่ว


โดยมีหัวหน้าแก๊งค์ชื่อ อาร์เบีย ม้าบิน ซึ่งหากใครสนใจเพียงส่งสำเนาบัตรประชาชนใบเดียวก็รับยาบ้า 200เม็ดไปจำหน่ายได้ทันทีและเมื่อขายยาบ้าได้ต้องรีบโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารทุกวันถ้าหากใครเบี้ยวจะถูกรุมทำร้ายอย่างหนักตามในคลิปนี้และอาจถึงขั้นเสียชีวิตเหมือนที่จังหวัดขอนแก่นที่ผ่านมาเมื่อก่อนหน้านี้ด้วย

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากญาติของเด็กวัยรุ่นอายุ 18 ปี รายหนึ่งในพื้นที่บ้านห้วยหินลาดหมู่ที่ 2 ตำบลเก่าย่าดี อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งถูกกลุ่มแก๊งค์เครือข่าย มันทุกเม็ดกว่า 7 คน รุมทำร้ายร่างกายพร้อมเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการปางตาย สาเหตุเกิดจากหลังจากรับยาบ้าจำนวน 200 เม็ด จากคนชื่อ อาร์เบียร์ ม้าบิน ชื่อจริงนายสิทธิชัย  รูปชัยภูมิ อายุ 23 ปี เป็นหัวหน้ากลุ่มเครือข่ายมันทุกเม็ดในพื้นที่จ.ชัยภูมิติดต่อเสนองานให้เพื่อนำยาบ้าไปจำหน่ายแต่ส่งเงินไม่ครบจึงถูกรุมทำร้ายจนสลบ



โดยนายเอม (นามสมมุติ )อายุ 18 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายเล่าถึงวันที่โดนกลุ่มสมาชิกมันทุกเม็ดรวมกว่า 7 คน รุมตีเตะต่อยกระทืบทำร้ายตนกับเพื่อนอีกคนชื่อนายบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปีเท่ากัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา นายบีได้มาขอให้ซ้อนท้ายรถไปเป็นเพื่อนซึ่งนายบี บอกเพียงว่าจะไปทำธุระในเขตรอยต่ออำเภอเมืองชัยภูมิ เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนตาดโตน-ชัยภูมิ ได้พบกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ยืนรออยู่ข้างถนนเมื่อนายบีจอดรถกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดพร้อมอาวุธทั้งมีดทั้งไม้และมีปืน1กระบอกได้วิ่งกรูเข้าทำร้ายตนเองกับเพื่อน เห็นท่าไม่ดีจึงกระโดดรถลงวิ่งหนีมีวัยรุ่น 4 คน วิ่งไล่ตามตนเองมานายเอและอีก 3 คน รุมทำร้ายนายบีอยู่แต่สุดท้ายตนเองก็หนีไม่รอดถูกรุมกระทืบจนเลือดออกจมูกออกปากออกหูจนมีคนบอกว่าซ้อมผิดคนทุกคนจึงหันไปซ้อมนายบี ซึ่งเป็นคนติดค้างค่ายาบ้าของกลุ่มคนร้ายและขณะที่รุมซ้อมคนร้ายได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้และถามนายบีว่าทำไมไม่จ่ายเงินค่ายาบ้า 200 เม็ดที่รับไป และพูดว่ามึงเก๋าเหรอมึงสายป่วนเหรอ มึงอย่าเล่นลิ้นกับกู  เมื่อกลุ่มคนร้ายซ้อมตนเองกับนายบีจนสมใจแล้วทั้งหมดก็แยกย้ายกันหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายได้ส่งคลิปที่ถ่ายไว้ไปตามกลุ่มต่างๆพร้อมส่งข้อความข่มขู่เอาชีวิตถ้าหากเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ ด้านญาติๆเกิดความหวาดกลัวจึงไม่กล้าแจ้งความแต่ช่วงนี้มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับแก๊งค์มันทุกเม็ดมาตลอดจนในที่สุดจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้ร้องผ่านสื่อมวลชนให้ช่วย

ด้านนายบี เองเปิดเผยว่าตนเองนั้นยอมรับว่าได้รับการติดต่อจาก คนชื่อ เบียร์ หรือ อาร์เบียร์ม้าบิน ขาใหญ่ในพื้นที่และเป็นหัวหน้ากลุ่มหาสมาชิกของเครือข่ายมันทุกเม็ด ให้นำยาบ้าไปจำหน่ายเพียงใช้สำเนาบัตรประชาชนก็รับยาบ้าจำนวน 200 เม็ด คิดเป็นเงินจำนวน 

เมื่อรับยาบ้าไปแล้วมีข้อแม้ว่าจะต้องโอนเงินที่ขายยาบ้าได้ทุกวันเข้าธนาคารกสิกรไทยบัญชี หมายเลข0483385038 ของนางสาวทิพวรรณ  เอี่ยมแท้ ซึ่งในช่วงแรกตนเองก็โอนทุกวันกว่า 3,000 บาท แต่ช่วงหลังตนเองผิดนัดไม่ได้โอนเงินให้กลุ่มมันทุกเม็ดและยังเป็นหนี้ค่ายาบ้าเหลืออีกรวม 1 หมื่นบาท ซึ่งยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดตนเองไม่ได้นำไปจำหน่ายแต่ตนเองเอามาเสพเองจนหมดและไม่มีเงินจ่ายค่ายาบ้าจนถูกรุมทำร้ายดังกล่าวเกิดขึ้น

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชัยภูมิ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net