ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่!! ญาติพึ่งไสยศาสตร์ ตามหา "พ่อเฒ่า" หายตัวจากบ้าน ขนลุก! จุดธูปบอกเจ้าที่ จู่ๆพบเป็นศพอยู่ในคลอง!!

ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่!! ญาติพึ่งไสยศาสตร์ ตามหา "พ่อเฒ่า" หายตัวจากบ้าน ขนลุก! จุดธูปบอกเจ้าที่ จู่ๆพบเป็นศพอยู่ในคลอง!!


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 27 พ.ค. 60 พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนสูญหายภายในคลองสำโรง บริเวณ หลังบ้านเลขที่ 476 หมู่ 3 ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 3 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกติดคลองสำโรง บริเวณ ข้างห้องครัวซึ่งอยู่เป็นซอกกับกำแพงและมีช่อง สามารถเดินลงไปในคลองสำโรงได้ พบผ้าขนหนู ที่ทางญาติบอกว่าเป็นของนายสงค์ สุขเหลือง อายุ 86 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ผู้สูญหายติดคาอยู่ กับแผ่นกระเบื้องรองกับเตาแก๊ส และ บริเวณ แผ่นไม้ทางเดินเข้าไปในห้องครัว  ยังพบร่องรอยคล้ายคนเหยียบไม้จนหัก จึงอาจเป็นไปได้ที่นายสงค์ จะเดินตกลงไปในน้ำ จากนั้นจึงได้ประสานขอนักประดาน้ำจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงคนหา กระทั้งเวลาผ่านไปกว่า 2 ชม.แต่ไม่พบ ทางญาติจึงได้จุดธูปบอกเจ้าที่ ถ้าจมอยู่ในน้ำจริงก็ขอให้พบศพ กระทั้งผ่านไปไม่นาน จึงพบศพนายสงค์ จมอยู่ในคลองสำโรง ห่างจากบ้านประมาณ 40 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมาตรวจสอบ ถามกลางความโศกเศร้าเสียใจของลูกชาย และญาติ

 

 

จากการสอบถามนางสุนทร สุขเหลือง 59 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายเป็นคนขี้หลงขี้ลืมและขาอ่อนแรงเนื่องจากความชรา เมื่อช่วงคืนที่ผ่าน พี่ชายได้นอนพักอยู่ในห้องนอน ตามปกติ ส่วนตนหลังจากกินยาแก้หวัดจึงทำให้หลับลึกไม่รู้สึกตัว กระทั้งรุ่งเช้าตนตื่นขึ้นมาไม่พบพี่ชาย จึงได้ไปสอบถามญาติที่พักอยู่ใกล้กันก็ไม่มีใครเห็น จึงได้พากันออกตามหา กระทั่ง ไปพบผ้าขนหนูติดคาอยู่ที่ซอกห้องครัว จึงเชื่อว่าก่อนที่พี่ชาย จะหายตัวไปน่าจะเดินมาบริเวณห้องครัวอย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน ทางหลานและญาติ ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหาตามถนนเทพารักษ์ และพื้นที่ใกล้เคียงแล้วแต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ ที่ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกับโทรแจ้งอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำนักประดาน้ำ มาช่วยค้นหาบริเวณคลองสำโรง จนพบศพดังกล่าว

 

 



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าก่อนคืนที่ผ่านมาผู้ตายน่าจะเดินไปบริเวณห้องครัวซึ่งค่อนข้างมืด ก่อนที่จะเดินลงไปในน้ำและไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว โดยญาติไม่ติดใจการตายจึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดต่อไป
    

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net