สะเทือนใจ  "หนูน้อย 1 ขวบ" สะบักสะบอมกลับมาหาพ่อ หลังแม่แท้ๆขอรับไปเลี้ยง 1 อาทิตย์

สะเทือนใจ "หนูน้อย 1 ขวบ" สะบักสะบอมกลับมาหาพ่อ หลังแม่แท้ๆขอรับไปเลี้ยง 1 อาทิตย์


วันนี้ 15 ก.พ. 62  ที่บริเวณชั้น 3 ตึกรัฐประชา  โรงพยาบาลอ่างทอง  นาย บุญนำ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี  ได้ทำการโพสต์ภาพ น้องการ์ตูน  อายุ 1 ปี  ลูกสาวของตนเอง  ที่มีใบหน้าที่บอบช้ำ  ขาที่บาดเจ็บมีแผลพุพอง  และมีข้อความต่อว่าไปยังอดีตภรรยาที่ได้เลิกรากันได้ประมาณ 1 เดือน  ที่ได้รับลูกไปอยู่ด้วยประมาณ 1 สัปดาห์  แล้วเกิดมีบาดแผลบอบช้ำหลังได้นำมาส่งคืน


ด้าน นาย บุญนำ  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองได้เลิกภรรยาได้นานกว่า 1 เดือน  ซึ่งตนเองได้เป็นคนที่เลี้ยงลูกสาวไว้  แต่เมื่อ 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา  ทางอดีตภรรยาได้มารับลูกไปอยู่ด้วยนานหลายวันแล้วไม่ยอมมาส่งคืน  จึงได้ติดต่อกลับไปให้นำลูกมาส่งคืน  ซึ่งทางอดีตภรรยาก็นำลูกมาส่งคืนให้ตนเองเมื่อวานที่ผ่านมา  ในสภาพที่ใบหน้าปูดบวมขาเป็นแผลพุพอง  โดยอ้างว่าลูกหกล้มได้รับบาดเจ็บ  ตนเองจึงได้นำลูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาลอ่างทอง  ซึ่งตนเองมีความแคลงใจว่าลูกจะโดนทำร้าย  พร้อมด้วยขึ้นเฟสบุ๊คเพื่อระบายความในใจ  และรอผลทางแพทย์ระบุอีกที  เพื่อหาความชัดเจนในการดำเนินขั้นตอนต่อไป


              

ส่วนทางด้าน นางสาววรรณิภา  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี  แม่น้องการ์ตูน  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองได้เลิกกับ นาย บุญนำ  แล้วไปมีสามีใหม่ทำอาชีพเก็บชะอมขาย  ได้มารับ ด.ญ.การ์ตูน  ลูกสาวที่อยู่กับ นาย บุญนำ  อดีตสามี  ไปเลี้ยงดูด้วยความรักและคิดถึงได้นานประมาณ 1 สัปดาห์  แล้วลูกสาวได้ออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อน  แล้วเกิดอุบัติเหตุหกล้มจนใบหน้าปูดบวมและแขนมีร่องรอยถอก  เมื่อครบกำหนดจึงไม่กล้านำตัวลูกสาวมาส่งคืนอดีตสามีหวั่นเกิดการเข้าใจผิด  เมื่อสามีได้โทรตามจึงนำตัวลูกสาวมาส่งคืนในสภาพที่บอบซ้ำ  ซึ่งทางอดีตสามีก็ได้ขึ้นเฟสต่อว่าพร้อมนำลูกมาทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง  โดยที่มีตนเองและสามีใหม่มาเฝ้าลูกสาว  พร้อมด้วย นาย บุญนำ  อดีตสามีที่ช่วยกันดูแล  แต่อย่างไรก็ดีตนเองพร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจ  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ของทางโรงพยาล  ได้ทำการพูดคุยสอบถามรายละเอียดให้กำลังใจ  ส่วนทางแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายลูกให้ละเอียด  เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อ่างทอง






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net