7 ข้อนี้เราคอนเฟิร์ม… เซ็กซ์ดีๆ ทำให้เราเฮลธ์ตี้ขึ้นแน่นอน!

7 ข้อนี้เราคอนเฟิร์ม… เซ็กซ์ดีๆ ทำให้เราเฮลธ์ตี้ขึ้นแน่นอน!


เซ็กส์ กิจกรรมบนเตียงของคู่รัก ไม่เพียงแต่ช่วยปลดปล่อยอารมณ์ความต้องการทางเพศเท่านั้น ยังเป็นการช่วยรักษาสมดุลของร่างกายทำให้เรามีสุขภาพดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ วันนี้เรามี 7 ข้อดีของการมีเซ็กซ์มากฝากกันค่ะ

 

1 แฮงค์หนัก ปวดหัวมาขนาดไหน งานนี้ได้หายเป็นปลิดทิ้ง

มีงานวิจัยออกมาแล้วว่า เวลาเรามีเซ็กซ์แต่ละที ร่างกายจะหลั่งสารเอ็นโดรฟินออกมา ซึ่งการทำงานของสารความสุขที่ว่านี้ ทำงานได้ดีพอๆ กับยาแก้ปวดเลยทีเดียว เอาเป็นว่าคืนนี้ปาร์ตี้หนักหน่วงขนาดไหน ก็ไม่ต้องพึ่งยาแก้แฮงค์แล้วนะ เราว่าสาวๆ คงรู้คำตอบดีว่าควรจะทำยังไงเน๊อะ!

 

2 ยาขนานดี ห่างหายจากโรคภัยไข้เจ็บไปเลย

รู้กันรึยังว่า มีผลสำรวจออกมาแล้วว่า คู่รักที่มีเซ็กซ์เฉลี่ย 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ จะทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานสูงขึ้นมาในระดับนึงเลยนะ หวัด ไวรัสทั้งหลาย ที่ตั้งหน้าตั้งตาจะเข้ามาทำร้ายเรา ต้องถอยหนีออกไปแถบไม่ทันเลยล่ะ!
 

3 ไม่มีเวลาออกกำลังกายหรอ นี่ไงทางออก (อุ๊บส์)

งานนี้เราบอกเลยว่า เรานับเซ็กซ์เป็นหนึ่งในวิธีออกกำลังกายด้วยอยู่แล้ว! ถึงมันจะคนละเรื่องกับการออกกำลังกายในยิม หรือไปวิ่งก็เถอะ แต่อย่างน้อยมันก็เบิร์นไปได้อย่างน้อย 5 แคลลอรี่ต่อนาทีเชียวนะ แถมข้อดีอีกอย่างคือ เซ็กซ์เร่าร้อนแต่ละที ยังช่วยให้เราเผาผลาญได้ดีขึ้นอีกด้วย!

 

4 จัดหนักขนาดไหน ก็หลับสบายขึ้นเท่านั้น

หลังจากการออแกซซั่ม ร่างกายของเราจะหลั่งฮอร์โมนโพรแลคตินออกมา ซึ่งหน้าที่ของมันก็คือทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และหลับสบายขึ้น ถ้าใครเจอปัญหานอนไม่หลับ เราก็มีวิธีแก้ดีๆ แล้วแหล่ะ!
 


5 งานหน้าบลิ๊งค์ ไม่พึ่งเมคอัพ

อยากสวย ผิวใส เปล่งประกายสุดๆ ไม่ยากเลย เพราะมีเซ็กซ์แต่ละครั้งอัตราการเต้นของหัวใจก็ถี่ขึ้น เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น ร่างกายก็เหมือนมีการเติมออกซิเจนให้กับผิว บอกได้คำเดียวว่ามีแต่ บลิ๊งค์ บลิ๊งค์ บลิ๊งค์! 



6 ออแกซซั่มถี่ๆ อารมณ์ดี๊ดีนะ จะบอกให้!

หลายครั้งที่โกรธใครมา วิธีเดียวที่เราจะบรรเทาความโกรธนั้นได้คือระบายอารมณ์โดยการออกแรงต่อยๆๆๆ เตะๆๆๆ อะไรซักอย่างให้มันหายแค้น! โอ้โห แบบนั้นมันเหนื่อย แถมบางทียังแค้นหนักขึ้นกว่าเดิม เราจะบอกให้ว่าเวลาเราออแกซซั่มแต่ละทีร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนออกซิโทซิน ที่ช่วยลดความเครียด ลดอารมณ์เกรี้ยวกราด ความโกรธที่เรามีได้ด้วยนะ!

 

7 เซ็กซ์ดีๆ ไม่ได้ดีแค่กับจิตใจ แต่ยังดีกับ (สุขภาพ) หัวใจของเราด้วยนะ!

มีงานวิจัยออกมาว่า คนที่มีเซ็กซ์อย่างน้องอาทิตย์ละ 2 ครั้ง มีแนวโน้มที่จะห่างไกลจากโรคหัวใจ เอาง่ายๆ เลยคือ เวลาเรามีเซ็กซ์แต่ละที เราก็จะผ่อนคลาย เครียดน้อยลง แล้วพอเราเครียดน้อยลงสุขภาพจิตเราก็ดีขึ้น หัวใจเราก็แข็งแรงขึ้นแค่นั้นเอง!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Cleothailand






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net