2 ศพ คอนโดฯกลางกรุง "ภรรยาวัย 54" เสียชีวิตคาเตียงนอน ร่างสามีแขวนคอกับก๊อกน้ำ

2 ศพ คอนโดฯกลางกรุง "ภรรยาวัย 54" เสียชีวิตคาเตียงนอน ร่างสามีแขวนคอกับก๊อกน้ำ


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 มี.ค. 2562 ร.ต.อ.ธนพล เฉลิมเพิ่มพล รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชายและหญิง เหตุเกิดที่นิรันดร์คอนโด ซอยเฉลิมพระเกียรติ 21 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงนำเรียนให้ผู้บังคับบัญชา ตามลำดับชั้นทราบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 108/78 เจ้าหน้าที่พบศพนางน้อง (นามสมมติ) อายุ 54 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานขายอะไหล่รถยนต์ของบริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในลักษณะร่างนอนหงายอยู่บนเตียง การแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อแขนกุดสีน้ำตาล กางเกงนอนลายสีเขียวอ่อนคาดขาว ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้น พบมีบาดแผลรอยถูกเชือกรัดที่ลำคอ ถึงแก่ความตาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องน้ำ ในห้องพักดังกล่าว ก็พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นเพศชาย โดยผู้ตายได้ใช้เชือกผูกคอตนเองกับหัวก๊อก เปิดน้ำฝักบัว ถึงแก่ความตาย ทราบชื่อผู้ตายคือนายชาย (นามสมมติ) อายุ 58 ปี อาชีพขับรถสี่ล้อเล็กรับจ้าง ย่านอุดมสุข สภาพศพสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีเข้ม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในรถสี่ล้อเล็กของผู้ตายฝ่ายชาย ที่จอดอยู่บริเวณที่จอดรถ เป็นรถสี่ล้อเล็ก ยี่ห้อไดฮัทสุ สีน้ำเงิน หมวดทะเบียน นย 6347 กรุงเทพมหานคร บริเวณคอนโซลรถเจ้าหน้าที่พบกระดาษวางทิ้งไว้ มีข้อความสั่งเสียเรื่องรถ มีเบอร์ติดต่อช่าง บอกว่า.."รถคันนี้ขายได้ประมาณ 100,000 กว่าบาท" โดยเจ้าหน้าที่ได้นำรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน          

สอบสวนพยานให้การว่า.. ผู้ตายทั้งคู่ได้แอบคบหากัน โดยต่างฝ่าย ต่างมีครอบครัวกันอยู่แล้ว ฝ่ายชายมีนิสัยหึงหวงรุนแรงก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้นำรถมาจอดรถไว้ที่ลานจอดรถประจำด้านหน้าอาคาร แล้วเดินขึ้นห้อง จากนั้นทั้งสองคนก็ไม่ได้ออกจากห้องอีกเลย ทางครอบครัวของผู้ตายฝ่ายชายได้สงสัยว่า ทำไมนายชาย (ผู้ตายฝ่ายชาย) ถึงไม่กลับบ้านที่อยู่ในซอยอุดมสุข 60 หลายวัน และเกิดติดต่อไม่ได้ ครอบครัวจึงเดินทางมาที่คอนโด ประสานทางนิติบุคคลของคอนโด ให้ช่วยเปิดห้องเข้าไปดู ด้วยความเป็นห่วง ก่อนมาพบเป็นศพ โดยห้องพักนี้ ฝ่ายชายมาเปิดพักเช่าไว้เพื่อนัดเจอกันกับฝ่ายหญิง โดยเช่าไว้กว่า 10 ปีแล้ว          

จากการสันนิษฐานคาดว่าฝ่ายชายและหญิง อาจเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เหตุจากความหึงหวง และอาจเกิดพลั้งมือจากโทสะ ใช้เขือกรัดคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต แล้วใช้เชือกเส้นเดียวกันผูกคอตัวเองตายตาม



ร.ต.อ.ธนพล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สน.ประเวศ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าทำการเก็บหลักฐาน ตรวจพิสูจน์ และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งหน่วยนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net