ผัวเมียดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์ เกิดทะเลาะจุดไฟเผาบ้าน โดนคลอกสาหัสทั้งคู่!!

ผัวเมียดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์ เกิดทะเลาะจุดไฟเผาบ้าน โดนคลอกสาหัสทั้งคู่!!


           เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 14 เม.ย. ร.ต.อ.จาตุรณ์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ จากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) ที่หมู่บ้านเอื้ออารีรีย์ เลขที่ 299/249 ซอยที่ 7 บ้าน หมู่ที่ 5 ต. นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานรถดับเพลิงจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ 1 คัน และรถนํ้าจากสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) 1 คัน รีบไปตรวจสอบ

 

         ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายสุวรรณศร (กบินทร์บุรี-สระแก้ว) เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกติดพื้น ไม่มีใต้ถุน พบเพลิงได้โหมลุกไหม้จากพื้นห้องขึ้นบนฝ้าเพดาน รถดับเพลิงจึงช่วยกันเข้าฉีดน้ำสกัด โดยใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

 


            ต่อมานายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ สอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนาย มงคล อุดเหนียว อายุ 45 ปี สามี และนาง รุ่งทิวา คนกาณจน์อายุ 40 ปีภรรยา ก่อนเกิดเหตุได้ร่วมดื่มกินสุราฉลองสงกรานต์ เมื่อมึนเมาก็เกิดทะเลาะวิวาทกันรุนแรงอยู่ในบ้าน

            ก่อนที่นายมงคลจะก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านหลังดังกล่าว ต้นเพลิงลุกลามมาจากที่ฟูกในห้องนอน ก่อนลุกลามไปยังส่วนอื่นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสภาพอากาศแห้งหน้าร้อน หลังจากเกิดเหตุได้รับบาดอาการเจ็บสาหัสถูกไฟลวกทั้งคู่ หน่วยกู้ภัยได้รีบนำตัวส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ร.พ.กบินทร์บุรี ไปก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จะรอสอบสวนทั้งคู่หลังจากอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net