สงกรานต์ปราจีนเดือด! วัยรุ่นตีกู้ภัยใน รพ.กบินทร์บุรี

สงกรานต์ปราจีนเดือด! วัยรุ่นตีกู้ภัยใน รพ.กบินทร์บุรี


                 วานนี้ (14 เม.ย.) เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้ขอความร่วมมือกลุ่มวัยรุ่นที่ออกมาเล่นน้ำ ตามถนนในเขตเทศบาล ซึ่งมีรถเครื่องเสียงเปิดเพลงแข่งกัน ประกอบกับมีการดื่มสุรา เต้น ร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน ส่งผลให้กลุ่มวัยรุ่นบางกลุ่มไม่พอใจ เบิ้ลเครื่องรถยนต์ใส่ตำรวจ จนทำให้ผู้ที่นั่งท้ายกระบะตกลงมาได้รับบาดเจ็บหลายคน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำคนเจ็บส่ง รพ.กบินทร์บุรี 4 ราย บางรายแขน-ขา หัก

 


                 เมื่อหน่วยกู้ภัยนำคนเจ็บถึงโรงพยาบาล เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเพื่อนของผู้บาดเจ็บตามมาที่โรงพยาบาล บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน เอะอะโวยวาย ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ขอร้องให้ลงไปด้านล่าง แต่กลุ่มวัยรุ่นยังไม่ยอมลง พร้อมกับเรียกพรรคพวกมาเพิ่มอีกประมาณ 20 คน จนกระทั่งเหตุการณ์เริ่มบานปลาย จึงขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ และเจราจากับวัยรุ่นอยู่ด้านล่างของโรงพยาบาล

 



                 ในขณะที่กำลังเจรจาอยู่ กลุ่มวัยรุ่น นึกว่า ทางกู้ภัยจะพาพวกจะมาหาเรื่อง จึงได้ใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะอาสาหน่วยกู้ภัยฯ ต่อหน้าตำรวจจนศีรษะแตกบาดเจ็บ 1 ราย ทำให้เหตุการณ์เริ่มขยายวงกว้าง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ จึงได้วิทยุเรียกพรรคพวกมาเต็มโรงพยาบาล และปิดล้อมวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่ให้ออกจากพื้นที่ เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายเผชิญหน้ากันกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังยั่วยุและบอกว่ามีอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำกำลังมาเพิ่ม ทำให้กลุ่มวัยรุ่นวิ่งหนีหลบหนีภายใน รพ. แต่ไปไม่รอดจึงถูกอาสากู้ภัยฯ ปิดล้อมบริเวณทางเข้าออกจนสามารถจับตัวได้ และถูกรุมประชาทัณฑ์จนวุ่นวายไปทั้งโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมกลุ่มวัยผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อขยายผลที่ สภ.กบินทร์บุรี เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหา ก่อเหตุชุลมุนวุ่นวาย.

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net