"หนุ่มก่อสร้าง" นั่งกินเหล้าเมาได้ที่ หาเรื่องมีปากเสียง เข้าเตะและบีบคอทำร้ายเมีย สุดท้ายโดนเมียใช้มีดสวน แทงดับ!

"หนุ่มก่อสร้าง" นั่งกินเหล้าเมาได้ที่ หาเรื่องมีปากเสียง เข้าเตะและบีบคอทำร้ายเมีย สุดท้ายโดนเมียใช้มีดสวน แทงดับ!


          เมื่อเวลา 23.00 น. ของค่ำคืนวันที่ 18 เม.ย. 2562 พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซอย 24 เขาตาโล หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมหน่วยรถพยาบาล และอาสาสมัครจากมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

         ที่เกิดเหตุภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอย 24 เขาตาโล หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดแทงเป็นเพศชาย 1 ราย หมดสติ หยุดหายใจ นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน การแต่งกายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงยีนส์ตัวเดียว ที่เอวด้านขวามีรอยถูกแทงด้วยอาวุธมีด มีบาดแผลลึกจำนวน 1 แผล และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

 


          เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต นานกว่า 20 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
         จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือนายบุญมี ทนนศักดิ์ อายุ 47 ปี ใกล้กันพบผู้ก่อเหตุเป็นหญิงไทย อายุประมาณ 46 ปี ได้ให้การรับสารภาพว่า.. ตนเป็นแฟนกับผู้ตาย และเป็นผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงฝ่ายชายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการได้ควบคุมตัวไว้ในเบื้องต้น

 

 

         โดยหญิงที่ก่อเหตุได้ให้การเพิ่มเติมว่า.. ตนกับผู้ตายมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนอยู่ภายในห้องพัก และผู้ตายได้ออกมานั่งกินสุรากับเพื่อนอยู่หน้าบ้านตั้งแต่หัวค่ำ และพอผู้ตายเริ่มมีการมึนเมา ก็ได้เดินเข้ามาภายในห้องพัก โวยวายและทำร้ายตน โดยใช้เท้าเตะมาที่หลังจำนวน 2 ครั้ง และถามว่า.. เมื่อวานไปไหนกับใครมา ตนก็บอกไปกับเพื่อน แต่ผู้ตายไม่ฟัง จึงปรี่เข้ามาจะทำร้ายตนอีกครั้ง โดยใช้มือบีบที่คอ ตนเองก็พยายามที่จะหนี แต่ก็หนีไม่ได้ และใกล้กันมีมีดปลายแหลมอยู่ ตนจึงเอื้อมมือจับมีดขึ้นมา และแทงสวนร่างผู้ตายไป 1 ครั้ง เพื่อให้หยุดทำร้าย แต่ตนก็ไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต จึงเดินออกมาตามคนที่อยู่ใกล้เคียงให้เข้ามาช่วย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net