นครปฐม-เสี่ยรับเหมาเครียดธุรกิจล้ม จุดเตารมควันเสียชีวิต ร่างขึ้นอืด ดับคากระบะ!

นครปฐม-เสี่ยรับเหมาเครียดธุรกิจล้ม จุดเตารมควันเสียชีวิต ร่างขึ้นอืด ดับคากระบะ!


            เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 เม.ย. 2562 ร.ต.ท.อาธิรัตน์ ทิมพย์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้พบศพผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะ จุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนพุทธมณฑลสาย 5 เยื้องประตูทางออกสำนักช่างสิบหมู่ หมู่ที่ 3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.พุทธมณฑล และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรจาก รพ.พุทธมณฑล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง พื้นที่จังหวัดนครปฐม ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

            จุดเกิดเหตุบริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 5 เยื้องประตูทางออกสำนักช่างสิบหมู่ หมู่ที่ 3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ Nissan รุ่น Big M สีเทา หมวดทะเบียน 1 ฒว 7779 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมข้างทาง ประตูรถทั้ง 2 ข้างปิดล็อค มีเลือดหยดไหลออกมาจากภายในรถ นองท่วมบริเวณใต้ท้องรถ ที่เบาะคนขับเจ้าหน้าที่พบศพนายอัศวิสุทธิ์ ประชาภันทรดิตถ์ อายุ 56 ปี อาชีพรับเหมาตกแต่งภายใน ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 88/332 หมู่ที่ 4 ต.มหาสวัสดิ์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

เจ้าหน้าที่ได้ประสานญาตินำกุญแจมาเปิดประตูรถ เพื่อทำการเคลื่อนย้ายศพ และเข้าทำการตรวจสอบ ในตัวรถเจ้าหน้าที่พบที่พื้นข้างคนขับ พบถาดสแตนเลสสี่เหลี่ยม มีถ่านไม้ถูกเผาจนเป็นขี้เถ้าจำนวนหนึ่ง


            จากการสอบสวนเบื้องต้น ทางญาติให้การว่า ผู้ตายเป็นคนไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่ ชอบปฏิบัติธรรม และทำแต่งาน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกจากบ้านแล้วนำเสื่อปูพื้นไปด้วย ทางญาติไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าจะไปปฏิบัติธรรมที่พุทธมณฑล ตามปกติ และภายหลังก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนมาพบว่าฆ่าตัวตายดังกล่าว

ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าเกิดมาจากความเครียด เรื่องงานที่ส่งไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงิน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย

             ร.ต.อ.อาธิรัตน์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.พุทธมณฑล พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต นำส่งหน่วยนิติเวช รพ.นครปฐม เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ก่อนมอบญาตินำร่างผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป.








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net