ระทึก! กระบะขนแก๊สยางระเบิดพลิกคว่ำ-จนท.เร่งเคลียร์เส้นทางหวั่นเกิดรั่วไหล

ระทึก! กระบะขนแก๊สยางระเบิดพลิกคว่ำ-จนท.เร่งเคลียร์เส้นทางหวั่นเกิดรั่วไหล


            (24 เม.ย. 62) ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกแก๊สหุงต้มเต็มคันเสียหลักพลิกคว่ำ มีแก๊สรั่วไหลกีดขวางการจราจร ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนหลัก กม.ที่ 41+400 หน้าปั๊มน้ำมันปตท.ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงจำนวน 2 คัน หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาวิษณุปทุมธนีรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจจราจร

 


          ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน กทม.ด้านหลังเป็นตู้ทึบเสียหลักพลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนน โดยที่ด้านท้ายบรรทุกถังแก๊สหุงต้มขนาดต่างๆ มาเต็มคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำเพื่อไม่ให้เกิดประกายไฟ เพราะมีแก๊สที่บรรทุกมาด้านหลังเกิดการรั่วไหลส่งกลิ่นคละคลุ้ง โดยเจ้าหน้าที่ทำการเคลื่อนย้ายออกไว้ข้างทาง และระบายแก๊สในถังที่ชำรุดที่เกิดการรั่วไหลออกจนหมด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นการจราจรช่องทางด่วนอย่างถาวร เพื่อป้องกันอันตรายและรอการเคลื่อนย้าย ทั้งนี้ ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบแบริเออร์ริมทางถูกชนได้รับความเสียหายล้มคว่ำจำนวน 5 อัน ล้อหน้าหักหลุดมาอยู่กับพื้นถนน

 

          นายบุญทม อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่ให้การว่า ขณะเกิดเหตุไปเติมแก๊สมาจาก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา และกำลังจะเดินทางกลับย่านสายไหม โดยด้านท้ายรถมีถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 40 ถัง , ถังแก๊สขนาด 4 กิโลกรัม จำนวน 30 ถัง, ถังแก๊สขนาด 48 กิโลกรัม จำนวน 3 ถัง



           เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อหน้าเกิดหลุดก่อนที่ยางหลังจะระเบิด และชนแบริเออร์ริมทางจนได้รับความเสียหาย ก่อนรถพลิกคว่ำ ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานดับเพลิง

           ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและนำรถที่ประสบเหตุเข้าไปเก็บไว้ที่ สภ.คลองหลวง ก่อนเชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำ และเร่งเปิดการจราจรให้เข้าสู่สภาวะปกติเพื่อเร่งระบายรถที่ติดสะสมในเวลาเร่งด่วนโดยเร็ว






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net