หนุ่มชุดดำดวงถึงฆาต ซิ่งมอเตอร์ไซค์ตกร่องน้ำข้างทาง ร่างคว่ำหน้าจมน้ํา เสียชีวิต!

หนุ่มชุดดำดวงถึงฆาต ซิ่งมอเตอร์ไซค์ตกร่องน้ำข้างทาง ร่างคว่ำหน้าจมน้ํา เสียชีวิต!


      เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 28 เม.ย. 2562 ร.ต.ท.ชาญวุฒิิ เรืองจาบ รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ม่วงค่อม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 205 บ้านห้วยนา ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดเมืองลพบุรี ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

      ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย 205 บ้านห้วยนา ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี บริเวณร่องน้ำริมข้างทางของถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในคูน้ำ ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมวดทะเบียน งรย 455 ชลบุรี พลิกคว่ำตกร่องน้ำอยู่ข้างตัวผู้ตาย พนักงานสอบสวนจึงร้องขอให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้ร่วมกันช่วยกันนำจักรยานยนต์พร้อมร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาด้านบนฝั่ง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร


      จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนาย สายัณห์ มันหันไธสง อายุ 48 ปี การแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตคอปกแขนสั้นสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีดำ ไม่สวมหมวกนิรภัย และคาดว่าผู้เสียชีวิต เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าประมาณ 3-4 ชั่วโมง

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า.. ผู้ตายอาจขับขี่รถมาด้วยความเร็ว แล้วรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ตกร่องน้ำข้างทาง ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ร่างจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดพบเห็นเหตุการณ์ จนเวลาล่วงเลยไป ภายหลังมีชาวบ้านผ่านทางมาพบเห็นในช่วงเช้า จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 



      ร.ต.ท.ชาญวุฒิ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ม่วงค่อม พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดเมืองลพบุรี นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งหน่วยนิติเวช รพ.ชัยบาดาล เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และจะได้ประสานติดต่อญาติมารับศพ นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net