เตือนใจสายบิด! เผยคลิปสุดท้าย น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุ (มีคลิป)

เตือนใจสายบิด! เผยคลิปสุดท้าย น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุ (มีคลิป)


        เรื่องราวสุดสะเทือนใจของการสูญเสีย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ฐิติโชค บุตรจันทร์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับหนุ่มรุ่นน้องรายหนึ่ง หลังประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ระบุว่า...ไหนบอกพี่ว่าจะมาเปลี่ยนรถกันขับไง ไหนบอกพี่ว่าจะเลิกขับรถเร็วไง ไหนบอกพี่ว่าจะดูแลตัวเองให้ดีกว่าวันนั้น ไหนบอกจะมาให้พี่ทำคลิปเต็มๆไง #ผมขอบคุณนะพี่ที่พี่ช่วยเหลือผมตลอดมา #ไม่อยากได้ยินคำนี้เป็นคำสุดท้ายเลยข้าว #เฟสผมสิทธิ์ของผมขอให้น้องชายไปสู่สุขติ#ไวเกินไปสำหรับคนดีๆคนนึง

       ก่อนจะมีการเผยคลิปสุดท้ายวินาทีที่หนุ่มบิ๊กไบค์รายนี้ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งได้ระบุข้อความไว้บนคลิปว่า...R.I.P น้องข้าว R1M ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะครับ #คนเล่นรถจะรู้สาเหตุมาจาก? #เหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด #การสูญเสียที่ไม่มีวันกลับคืน #มีสติทุกครั้งก่อนขับรถ #ทุกครั้งที่ออกจากบ้านปลายทางคือบ้านเสมอ

 

คลิ๊กดูคลิปสุดท้ายจากน้องข้าว /images/userfiles/files/_HD.mp4

 

 


         ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตและกลุ่มที่ชอบบิ๊กไบค์และนิยมความเร็ว พากันออกมาแสดงความคิดเห็นในสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเศร้าครั้งนี้ ระบุว่า...จากผมได้ดูคลิปนะครับ น้องมาเร็วมาก ตกใจโค้ง ขีดแรกคือกำเบรคหน้าเต็ม ขีดที่2คือล้อหน้ากดเยอะ

ล้อหลังลอยแน่นอนครับจากกราฟทั้ง2เส้นนี้ เบรคที่ใช้ ปั้มล่างเป็นตัวP4ราคาเป็นเเสน ซึ่งเบรคตัวนี้ เอาตรงๆเลยครับ แค่สกิดก็อยู่แล้ว ใช้นิ้วเดียวเลย สังเกตุกราฟที่วงกลมนะครับ เบรคหน้าจนสุด ล้อหลังลอยแน่นอนครับ ขอให้น้องข้าวไปสู่สุคติครับ.

 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net