กระบะพลิกคว่ำขณะที่กำลังเดินทางจะไป รพ. คาดคนขับหลับใน บาดเจ็บ 2 เสียชีวิต 1

กระบะพลิกคว่ำขณะที่กำลังเดินทางจะไป รพ. คาดคนขับหลับใน บาดเจ็บ 2 เสียชีวิต 1


        เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 30 เม.ย. 2562 ร.ต.อ.ภูมินทร์ เอี่ยมอ่อง รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนมลิวรรณ พื้นที่บ้านร่องแซง หมู่ที่ 3 ต.โนนหัน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ ขอนแก่น ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

        จุดเกิดเหตุบนถนนมลิวรรณ พื้นที่บ้านร่องแซง หมู่ที่ 3 ต.โนนหัน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเป็นอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota รุ่น Revo สีขาว หมวดทะเบียน 6 กช 2144 กรุงเทพมหานคร เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ พุ่งชนเข้ากับป้ายบอกทางและตัวศาลา ที่อยู่บริเวณริมข้างทาง เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยตัวรถมีสภาพพังยับ


      ตรวจสอบภายในตัวรถ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บยังติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจีแชเกาะ จึงได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ทำการงัดประตูรถ เพื่อช่วยเหลือนายสมศักดิ์ แซ่ล่อ อายุ 57 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 6 ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสออกจากตัวรถ

 

 

     ใกล้กับตัวรถเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บรายที่ 2 ทราบชื่อคือพลทหารบุญมา แซ่ล่อ อายุ 22 ปี เป็นคนขับรถ อาการสาหัส หมดสติห่างไปเล็กน้อยด้านท้ายรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 3 คือนายหยางเซง แซ่ล่อ อายุ 70 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 6 ต.กกสะท้อน อ.ด่านซ้าย จ.เลย สภาพนอนแน่นิ่ง มีเลือดไหลนองพื้น อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.ชุมแพ ทั้ง 3 ราย แต่ภายหลังนายหยางเซง ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บรายที่ 3 มีอาการสาหัสมาก ประกอบกับเป็นผู้สูงอายุ เกิดทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



      จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า.. รถคันดังกล่าวมุ่งหน้าจากจังหวัดเลย เป็นครอบครัวเดียวกัน มีหลานชายเป็นผู้ขับรถ และพ่อนั่งข้างด้านหน้า เพื่อจะพาปู่คือนายหยางเซง ไปหาหมอที่ รพ.ในตัวเมืองจังหวัดขอนแก่น เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า.. พลทหารบุญมา ผู้เป็นหลานชาย และเป็นคนขับ น่าจะเกิดอาการหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทาง และศาลาที่พักข้างทางพังราบไป 1 หลัง ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบ กระเด็นไปจอดอยู่ริมข้างทาง ในสภาพรถพังยับ

 

 

      ส่วนคนตายและคนที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าน่าจะไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย จึงทำให้ตัวกระเด็นออกมานอกรถ ส่วนอีกคนที่คาดเข็มขัด จึงทำให้ติดอยู่คาซากรถดังกล่าว

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net