"อากาศร้อนจัด" ทำหนุ่มใหญ่เสียชีวิตกลางนา ตร.คาดอาจเกิดจากโรคประจำตัว

"อากาศร้อนจัด" ทำหนุ่มใหญ่เสียชีวิตกลางนา ตร.คาดอาจเกิดจากโรคประจำตัว


    เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 3 พ.ค.2562 ร.ต.อ.ยุทธนา ขอนค้างพลู รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน พบมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดบริเวณกลางทุ่งนาบ้านหัวหนอง ต.บึงสำโรง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.แก้งสนามนาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฮุก 31 นครราชสีมา จุดอำเภอแก้งสนามนาง ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


      ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านหัวหนอง ต.บึงสำโรง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ภายในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่ในท่านอนหงาย การแต่งกายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าแตะ เบื้องต้นเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือลักษณะร่องรอยของการถูกทำร้าย บริเวณโดยรอบจุดที่พบศพไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

 

 

      จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนาย วิเชียร ตรวจนอก อายุ 59 ปี ภูมิลำเนาพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 4 ต.บึงสำโรง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา โดยแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรเบื้องต้น สันนิษฐานคาดว่า.. ผู้ตายอาจจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว และด้วยอากาศที่ร้อนอาจมีผลกระทบต่อร่างกาย เป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งจะได้ทำการส่งตรวจผ่าชันสูตร ถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง



      ร.ต.อ. ยุทธนา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.แก้งสนามนาง พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฮุก 31 จุดอำเภอแก้งสนามนาง นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งหน่วยนิติเวช รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ก่อนมอบญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net