พารามอเตอร์ตก ร่างดิ่งพื้นแหลก ดับคาที่ 1 ราย!

พารามอเตอร์ตก ร่างดิ่งพื้นแหลก ดับคาที่ 1 ราย!


     เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.วิชิต โยธาพล รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุ มีเครื่องเล่นกีฬาเป็นชนิดเครื่องร่อนพารามอเตอร์ เกิดเสียหลักตก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณโรงแป้ง ต.หนองบัว อ.ปะคำ บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ จุดอำเภอปะคำ ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

    จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่กว้างด้านข้างโรงแป้ง ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเครื่องร่อนพารามอเตอร์เสียหลักตกดิ่งลงพื้น ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 ราย เสียชีวิตในลักษณะนอนตะแคง มีเลือดไหลนองพื้น แขนและขาหักผิดรูป หน้าอกยุบ ศีรษะแตก ยังคงอยู่ในสภาพเดิม การแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อผ้ายืดกีฬาสีส้ม กางเกงขาสั้น 3 ส่วนสีน้ำตาลอ่อน รองเท้าผ้าใบ

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนาย ประวัติ ศักดาสกุลคุณากร อายุ 49 ปี ภูมิลำเนาพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 27/6 หมู่ที่ 2 ต.สว่างอารมณ์ อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี

 


จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า.. ผู้ตายเป็นนักกีฬาประเภทเครื่องร่อนพารามอเตอร์ ในช่วงเช้าวันนี้กลุ่มผู้ตายพร้อมเพื่อน ได้ออกมาเล่นเครื่องเล่นกีฬาพารามอเตอร์กัน ในช่วงเวลาเกิดเหตุ เกิดลมพัดแรง ขณะที่ผู้ตายบังคับพารามอเตอร์เพื่อที่จะกลับตัว หรือเปลี่ยนทิศทาง ลมได้เกิดพัดหวน ทำให้ร่มไม่กาง และไม่สามารถบังคับตัวเครื่องเล่นต่อได้ ทำให้ตัวเครื่องร่อนได้ดิ่งตกลงพื้นในทันที จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่ถึงแก่ความตาย

 



ร.ต.อ.วิชิต พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ปะคำ พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบ และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่หน่วยรถพยาบาลของ รพ.ปะคำ เคลื่อนย้ายนำร่างผู้เสียชีวิต นำส่งหน่วยนิติเวช รพ.ปะคำ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิต ต่อไป.







ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net