ไร้ปาฏิหาริย์ คลื่นซัดร่างเด็กเข้าฝั่ง หลังตกทะเลท่าเรือนาใต้ หายสาบสูญข้ามคืน

ไร้ปาฏิหาริย์ คลื่นซัดร่างเด็กเข้าฝั่ง หลังตกทะเลท่าเรือนาใต้ หายสาบสูญข้ามคืน


       เจ้าหน้าที่พบร่างไร้วิญญาณเด็กวัย 12 ปี หลังหายสาบสูญจากพลัดตกน้ำทะล บริเวณท่าเรือบ้านนาใต้ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 พ.ค.) ช่วยเหลือเอาไว้ได้แค่ 2 ชีวิต

      (6 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่บ้านนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้พบร่างของเด็กที่สูญหายจากเหตุพลัดตกน้ำทะเล บริเวณสะพานนาใต้ ม.5 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา คือ น้องโอม วัย 12 ปี เป็นแฝดคนน้อง พบเป็นร่างจมน้ำเสียชีวิต


      ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง พร้อมด้วย นายสายัญ กิจมะโน ปภ.จังหวัดพังงา ตำรวจ สภ.โคกกลอย เจ้าหน้าที่ อบต.โคกกลอย ผู้ใหญ่บ้าน ชุดกู้ภัย ทำให้การค้นหาและช่วยเหลือเด็กพลัดตกสะพานท่าเรือนาใต้และจมน้ำหายไป ก่อนจะช่วยเหลือเอาไว้ 2 คน และสูญหายไปอีกคน

     กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ได้หยุดทำการค้นหาไปในเวลา 21.30 น. และได้รับคำสั่งการ ของ นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กำชับให้มีการจัดเวรยามภายในหมู่บ้านและละแวกที่เกิดเหตุ เดินตรวจตราบริเวณ ริมชายหาดในละแวกใกล้เคียง ตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งเช้าวันนี้



     ต่อมา เจ้าหน้าที่เวรยามที่เดินเฝ้าสังเกตการณ์ตลอดทั้งคืน ได้ไปพบร่างของน้องโอม ที่หายสาบสูญไป เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณชายฝั่งริมชายหาดทะเลนาใต้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร คาดว่าคลื่นลมในทะเลพัดพาร่างเข้าฝั่งมา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net