รปภ.ซดเหล้าขาวเมาแล้วหื่น อุ้มลูกสาวเพื่อนวัย6ขวบข่มขืน

รปภ.ซดเหล้าขาวเมาแล้วหื่น อุ้มลูกสาวเพื่อนวัย6ขวบข่มขืน


         เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ร.ต.อ.ขวัญชัย นัมคณิสรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศ ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านถนนโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง-กรอกยาชา ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปลูกติดกัน พบพ่อแม่ของเหยื่อกำลังยืนรอให้การกับทางตำรวจ พร้อมกับ ด.ญ.ฝ้าย (นามสมมุติ) บุตรสาวอายุ 6 ขวบ ผู้เสียหาย ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ไปจับกุม นายสมคิด เนาถึง อายุ 37 ปี ผู้ที่ทำการล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.ฝ้าย ที่ห้องพักติดๆกัน ซึ่งผู้ต้องหายังไม่ได้หลบหนีไปไหน

 


       โดยพ่อของ ด.ญ.ฝ้าย ให้การว่า นายสมคิด เป็น รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง และเป็นเพื่อนข้างห้อง ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดื่มเหล้าขาวที่หน้าห้องพักของตน จนเกิดอาการมึนเมา และได้ขอ ด.ญ.ฝ้าย เป็นลูกบุญธรรม แต่ตนไม่ให้ จากนั้น นายสมคิด ได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำภายในห้องพักของตน กระทั่งเวลาผ่านไปพอสมควรก็เอะใจว่าทำไมเข้าห้องน้ำนานผิดปกติ จึงเดินเข้าไปเคาะประตูเรียก พบว่า ประตูห้องน้ำเปิดอยู่ แต่ไม่เห็น นายสมคิด และลูกสาวของตน เมื่อออกไปดูหลังบ้านก็ไม่พบ เลยได้ให้ภรรยาช่วยตามหา กระทั่งเดินมาถึงที่หน้าห้องของ นายสมคิด ก็ได้ยินเสียงลูกสาว จึงเคาะประตูเรียก ก็พบว่าลูกสาวอยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ สอบถามทำให้ทราบว่าถูก นายสมคิด ข่มขืน



        จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลังจากดื่มสุรามึนเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงวางแผนอุ้มน้องฝ้ายข้ามกำแพงด้านหลังบ้าน และเข้ามาด้านหลังห้องพักตนเอง จากนั้นได้ลงมือกระทำชำเราในห้องน้ำ ก่อนที่ผู้ปกครองจะมาเจอ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net