ช็อตต่อช็อต! นาทีรุมประชาทัณฑ์ แก๊งโจ๋ปาหินใส่ น้องอาร์ม วัย 13 ปี เสียชีวิต (มีคลิป)

ช็อตต่อช็อต! นาทีรุมประชาทัณฑ์ แก๊งโจ๋ปาหินใส่ น้องอาร์ม วัย 13 ปี เสียชีวิต (มีคลิป)


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ที่หน้าโรงพัก สภ.บางพลี สมุทรปราการ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน  รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. พ.ต.อ.โสภณ  มงคลโสภณรัตน์  ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.รักศักดิ์  เมฆจินดา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สายันต์  มะโนรัตน์ สว.สส.สภ.บางพลีพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงผลจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหาร่วมกันใช้ก้อนหินปาใส่ ด.ช.วิษณุสรรค์ หรือน้องอาร์ม สุวรรณภา อายุ 13 ปี จนเสียชีวิต


ประกอบด้วย1.นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี 2.นายพิสิษฐ์ หรือนนท์ เพชรเลิศ อายุ 21 ปี 3.นายกวีโชค หรือเศรษฐ์ เงาศรี อายุ 22 ปี 4.นายวัชระ หรือแดค บุญลือ อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลาง 1.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น GT 125 สี เทาดำ ทะเบียน 7กฌ-470 กทม. จำนวน 1 คัน (รถจักรยานยนต์ที่นายวัชระฯ และนายพิสิษฐ์ฯ ใช้ก่อเหตุ) 2.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX สี น้ำเงิน ทะเบียน 2กม-7747 กทม. จำนวน 1 คัน (รถจักรยานยนต์ที่นายกวีโชคฯ และนายเอฯ ใช้ก่อเหตุ ) โดยมีนางเพ็ญศรี แม่ของน้องอาร์ม ร่วมทั้งพ่อเลี้ยงและญาติ ได้เดินทางมาร่วมในการแถลงข่าวใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง มาจำลองเหตุการณ์โดยใช้ลานจอดรถข้าง สภ.บางพลี เป็นสถานที่จำลองเหตุการณ์ทั้งก่อนและหลังปาหินใส่จน น้องอาร์ม กระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ ท่ามกลางญาติและเพื่อน ๆ ของน้องอาร์มที่ทราบข่าวได้เดินทางมาดูการทำแผนจำนวนมาก โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี กว่า 30 นายที่คอยรักษาความสงบ

แต่ในระหว่างที่คุมตัวผู้ต้องหาเข้าควบคุมในห้องขังในโรงพัก สภ.บางพลี เพื่อนวัยรุ่นของน้องอาร์มได้ตะโกนสาปแช่งก่อนที่จะวิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าประชาทัณฑ์ นายแดค และนายเศรษฐี สองผู้ต้องหาจนเกิดการชุลมุนก่อนเจ้าหน้าที่จะกันตัวออกมาได้และนำตัวเข้าควบคุมในห้องขัง     และในเวลาต่อมาขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นายกำลังคุมตัวนายแดค และนายเศรษฐี ออกจากห้องขังเพื่อขึ้นรถนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ แม่และพ่อร่วมทั้งญาติของน้องอาร์ม ได้ปรี่เข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ผู้ต้องหาทั้งสองอีกครั้งเป็นรอบที่สอง จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดขึ้นรถนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังทันที่ โดยนางเพ็ญศรี แม่ของน้องอาร์ม ได้กล่าวว่าอยากให้ ผู้ต้องหาทั้งหมดที่ร่วมกันฆ่าน้องอาร์ม ได้รับโทษประหารชีวิต ให้สาสมกับการกระทำที่โหดร้าย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม  2562 เวลาประมาณ 00.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์และเขม่นกัน และมีการใช้ก้อนหินขว้างใส่กันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นเด็กชายวัย 14 ปี ที่บริเวณริมถนนเทพารักษ์ปากซอยบางปลา 15  ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ ด.ช.วิษณุสรรค์ สุวรรณภา อายุ 14 ปี ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ตกจากรถศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางพลี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการสืบสวนทราบผู้ร่วมกระทำความผิดมีทั้งหมด 4 คน คือ1.นายกวีโชค หรือเศรษฐี เงาศรี อายุ 22 ปี (ใช้ก้อนหินขว้างผู้ตาย) 2.นายวัชระ หรือแดค บุญลือ อายุ 22 ปี 3.นายพิสิษฐ์  หรือนนท์  เพชรเลิศ อายุ 21 ปี4.นายเอ (นามสมมุติ)  อายุ 16 ปี พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการออกสืบสวนติดตามจับกุม ต่อมาในวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ จำนวน 2 คน คือนายเอฯและนายพิสิษฐ์ ก่อนส่งตัวเข้าควบคุมที่เรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ

 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการกดดันผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 2 รายคือนายกวีโชค หรือเศรษฐี เงาศรี และนายวัชระ หรือแดค บุญลือ  ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าหลังก่อเหตุผู้ต้องหาทั้งสองหลบหนีไปกบดาลที่บ้านญาติในจังหวัดมุกดาหาร จึงจัดชุดไล่ล่าติดตามไปอย่างกระชั้นชิด กดดันโดยประสานเจ้าหน้าที่ทุกตรวจทุกพื้นที่ให้ช่วยค้นหา จนจนผู้ต้องหาทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหวในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562ผู้ต้องหาทั้งสองได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี เข้ารับตัวกลับมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดี  ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ให้รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุปาก้อนหินจริงโดยสาเหตุเกิดความจากคึกคะนอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันพยายามทำร้ายร่างกายผู้อื่นและร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองนำส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อขออำนาจฝากขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net