ตายแปลก!! หนุ่มคนงานต่างด้าว ใช้เชือกผูกคอกับครก ทิ้งตัวลงดิ่งจมน้ำเสียชีวิต

ตายแปลก!! หนุ่มคนงานต่างด้าว ใช้เชือกผูกคอกับครก ทิ้งตัวลงดิ่งจมน้ำเสียชีวิต


   เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.วิวัฒนา ก๋าใจ รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ย่อย ท่าฉลอง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำ เหตุเกิดบริเวณท่าน้ำวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


   ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำ โดยผู้ตายใช้เชือกผูกคอตนเองกับครก เพื่อให้เกิดมีน้ำหนัก และทิ้งตัวลงสู่แม่น้ำท่าจีน ก่อนจมดิ่งไปภายในน้ำ เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. โดยเพื่อนของผู้ตายได้ช่วยกันลงหา และช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนท่าน้ำ และมาพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 



    การแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงยีนส์ขาเดฟสีเทาดำ ไม่สวมรองเท้า ที่บริเวณลำคอยังคงมีเชือกผูกติดอยู่กับครก จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือนาย Aunc Myo อายุ 24 ปี เป็นคนงานสัญชาติเมียนมาร์ (พม่า)

   ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุทำร้ายตนเอง เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสอบสวน โดยจะได้นำตัวเพื่อนของผู้ตายที่เป็นคนงาน เข้าสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสืบหาถึงสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป.






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net