สลด!! รถเก๋งนายแพทย์มากับเพื่อน ขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกขนข้าวโพด ดับ 1 เจ็บ 3

สลด!! รถเก๋งนายแพทย์มากับเพื่อน ขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกขนข้าวโพด ดับ 1 เจ็บ 3


   เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 2562 พ.ต.ท.จบ แก้วศรีจันทร์ สารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก มีผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ในรถหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณบนสะพานข้ามแยกเจดีย์หัก หมู่ที่ 3 ถ.เพชรเกษม ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมได้ประสานหน่วยรถพยาบาล จากโรงพยาบาลราชบุรี และอุปกรณ์กู้ภัยจากมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

   ที่เกิดเหตุบนสะพานข้ามแยกเจดีย์หัก หมู่ที่ 3 ถ.เพชรเกษม ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ Nissan รุ่น tiana สีขาว หมวดทะเบียน 2 กน 7547 กรุงเทพมหานคร ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกยี่ห้อ Isuzu สีขาว หมวดทะเบียน 70-2849 ตาก โดยรถเก๋งอยู่ในสภาพพังยับเป็นซาก


   ตรวจสอบภายในรถเจ้าหน้าที่พบผู้โดยสารมาทั้งหมด ในรถจำนวน 4 ราย ติดภายในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ทำการตัดถ่างเหล็กนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย แรก นำออกจากรถ และเร่งลำเลียงนำส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ราชบุรี เพื่อให้แพทย์รับตัวไว้รักษา จากการตรวจสอบรายนามผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคือ

1.นายภานุ ชีพทินกรถาวร อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 304/9 หมู่ที่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี (เป็นคนขับรถ) 
2.นายภูริ ชูโชติ อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ หมู่ที่ 7 ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี และ 
3.นายภาณุพงศ์ เวชโอสถ อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ หมู่ที่ 7 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี

ส่วนอีก 1 ราย ซึ่งเป็นผู้โดยสารนั่งเบาะหน้าด้านซ้าย ร่างถูกอัดติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือ นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง นำผู้ได้รับบาดเจ็บนำออกมาได้เป็นรายสุดท้าย แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายแพทย์ ศุภกิจ วัฒนศิลปปรีชา อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 88/13 หมู่ที่ 9 ต.คลอง 5 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งผู้ตายเป็นแพทย์แผนกนิติเวช ของ รพ.กรุงเทพ เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี

   จากการสอบสวนนายสมปอง เรืองอยู่ อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 195/1 หมู่ที่ 1 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกคู่กรณี ได้กล่าวเล่าเหตการณ์ให้พนักงานสอบสวน และผู้สื่อข่าวทีมข่าวฟังว่า.. ขณะที่ตนกำลังขับรถบรรทุกพ่วง ซึ่งบรรทุกข้าวโพดมาเต็มคันรถ ขึ้นสะพานต่างระดับข้ามแยกเจดีย์หัก 
จู่ๆ ตนก็ได้ยินเสียงดังขึ้นจากที่ท้ายรถ ตนจึงได้พยายามบังคับนำรถเข้าจอดริมข้างทาง และลงมาดูก็พบว่า.. มีรถยนต์เก๋งขับมาชนท้ายรถของตน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่ ให้เร่งเข้ามาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

 



   จากการสันนิษฐาน และการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่คาดว่า.. ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว อาจขับขึ้นมาสะพานด้วยความเร็ว โดยไม่ทันได้ระวังรถบรรทุกข้าวโพด ซึ่งมีน้ำหนัก ขึ้นสะพานมาเลนซ้ายโดยวิ่งช้า ขณะที่เร่งรถขึ้นสะพาน จึงทำให้รถยนต์นั่งบุคคลเก๋งชนท้ายเข้ากับรถบรรทุก อย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

   พ.ต.ท.จบ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.เมืองราชบุรี พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่งหน่วยนิติเวช รพ.ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ก่อนประสานมอบญาติ มารับร่างผู้เสียชีวิต นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ต่อไป.

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net