สนง.ประมงนราธิวาส แจ้งการจองคิวเพื่อรับการตรวจและจัดทำอัตลักษณ์เรือประมงพื้นบ้าน

สนง.ประมงนราธิวาส แจ้งการจองคิวเพื่อรับการตรวจและจัดทำอัตลักษณ์เรือประมงพื้นบ้าน


นายเรวัตร คงประดิษฐ์ ประมงจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า ได้รับการประสานงานจากสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขานราธิวาส เกี่ยวกับการจองคิวเพื่อรับการตรวจและจัดทำอัตลักษณ์เรือประมงพื้นบ้าน ทั้งที่มีทะเบียนเรือและไม่มีทะเบียนเรือ ซึ่งเป็นไปตามมาตรการจัดการเรือประมงพื้นบ้าน เพื่อแก้ไขปัญหาการทำการประมงผิดกฎหมาย ขาดการรายงาน และไร้การควบคุม หรือ IUU Fishing โดยให้มาดำเนินการยื่นคำร้องขอจองคิวตรวจเรือ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม 2562 ที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขานราธิวาส ในวันและเวลาราชการ (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.)


หลักฐานที่ชาวประมงต้องเตรียมมายื่นคำร้องฯ ประกอบด้วย บัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง) ทะเบียนบ้าน กรณีที่เรือของท่านมีทะเบียนเรืออยู่แล้วให้นำสำเนาทะเบียนเรือและสำเนาใบอนุญาตใช้เรือประกอบการยื่นคำร้องฯ ด้วย

ประมงจังหวัดนราธิวาส กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันนี้ (22 พ.ย.62) สำนักงานประมงจังหวัดนราธิวาส ได้มอบหมายกลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง แจ้งประชาสัมพันธ์การจองคิวตรวจและจัดทำอัตลักษณ์เรือประมงพื้นบ้านแก่ชาวประมงพื้นบ้าน ในที่ประชุมสามัญใหญ่ประจำปีของสหกรณ์ประมงพื้นบ้านตือลาฆอปาลัส ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น จำนวน 79 คน 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นราธิวาส 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net