ผู้ว่าฯภูเก็ต ประชุมติดตามงานตามโครงการวาระยามเช้า บำบัดทุกข์ บํารุงสุข จังหวัดภูเก็ต

ผู้ว่าฯภูเก็ต ประชุมติดตามงานตามโครงการวาระยามเช้า บำบัดทุกข์ บํารุงสุข จังหวัดภูเก็ต


ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตประชุมติดตามงานตามโครงการวาระยามเช้า บำบัดทุกข์ บํารุงสุข จังหวัดภูเก็ต    วันนี้ (6 มิ.ย 60) เวลา 07.30 น. ที่ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายนรภัทรปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามโครงการวาระ ยามเช้า บำบัดทุกข์บำรุงสุข จังหวัดภูเก็ตโดยมี นายสนิทศรีวิหค นายธีระอนันตเสรีวิทยา    นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายถาวรวัฒน์ คงแก้วปลัดจังหวัดภูเก็ตและหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ติดตามผลการดำเนินงานและความคืบหน้าในเรื่องเร่งด่วน อาทิ ความคืบหน้าการจัดเตรียมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ซึ่งขณะนี้ทางจังหวัดได้จัดเตรียมเรื่องสถานที่ ไว้เรียบร้อยแล้ว
        



          การประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ตามโครงการ "จิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์พระราชทาน"    การเตรียมพื้นที่ปลูกดอกดาวเรือง โดยปลัดจังหวัดได้จัดทำแผน ขั้นตอนแผนปลูกดอกดาวเรืองซึ่งมี 4 ระยะคือ การเพาะ  การปลูก การประชาสัมพันธ์และการติดตาม เรียบร้อยแล้ว ส่วนการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ขณะนี้ มอบพัฒนาชุมชนเป็นเจ้าภาพ ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เทศบาลและภาคประชาชน ซึ่งขณะนี้ได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว เรื่องการจัดระเบียบจุดจอดรถสาธารณะ อยู่ในขั้นตอนจัดทำทะเบียนผู้ขับขี่รถสาธารณะทั้งหมด โดยจะมีการเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายเข้าร่วมประชุมโดยเร็วต่อไป เรื่องการเตรียมจัดงาน Tasty Healthy Festival ในเดือนกันยายน 2560 เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ในช่วงกรีนซีซั่นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในช่วงเวลาดังกล่าวให้มากขึ้นโดยรูปแบบการจัดงาน จะเป็นรูปแบบถนนคนเดิน มีการออกบูธของร้านอาหาร โรงแรมระดับ 5 ดาวโชว์ศักยภาพของอาหารพื้นเมืองวิถีชีวิตชุมชนที่เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ตรวมทั้งความเป็นแก๊ส ดาวโชว์ศักยภาพของอาหารพื้นเมืองวิถีชีวิตชุมชนที่เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ตรวมทั้งความเป็น Gastronomy City สำหรับ สถานที่จัดงานจะได้มีการประชุมหารือเพื่อความเหมาะสมและความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

 

 

 


         




          นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตได้ติดตามโครงการภูเก็ตสวยด้วยมือและใจเราที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและเข้มข้น กำชับให้ ทุกท้องถิ่น มีระบบบริหารจัดการขยะ เพื่อให้เกิดความยั่งยืน ทั้งนี้จะมีการติดตามผลการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด หากหน่วยงานมีปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องขอให้รายงานจังหวัดทราบ เพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป สำหรับโครงการภูเก็ตสวยด้วยมือและใจเรา ผวจ.ภก. กำชับให้ดำเนินการอย่างเข้มข้นและจริงจังเพื่อสร้างภูเก็ตให้มีความสวยงาม ซึ่งเป็นจุดขายที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต ที่เป็นเมืองท่องเที่ยว ระดับโลก ทั้งนี้ในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเชิญชวนหัวหน้าส่วนราชการร่วมปลูกต้นไม้ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดด้วย สำหรับโครงการวาระยามเช้าบำบัดทุกข์บำรุงสุขจังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีย่อยที่ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต จะพบปะพูดคุย กับหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ในการเร่งแก้ปัญหาข้อร้องเรียนร้องทุกข์ ของ พี่น้องประชาชนที่ร้องผ่าน ศูนย์ดำรงธรรม และติดตามผลการดำเนินงานความคืบหน้าจากส่วนราชการเพืืื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนโดยเร็วต่อไป โดยจะมีการประชุมทุกวันอังคารเวลา 7.30 น. ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

 

 

 


 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จังหวัดภูเก็ต






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net