ป้า ปีนเก้าอี้ส่องช่องลม เจอ "หลานชาย" ผูกคอดับ ร่างห้อยโตงเตงในห้องน้ำ

ป้า ปีนเก้าอี้ส่องช่องลม เจอ "หลานชาย" ผูกคอดับ ร่างห้อยโตงเตงในห้องน้ำ


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.ผดุงเกียรติ จู๊คศรี รองสว.สอบสวน สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีคนผูกคอตายในบ้านเลขที่ 49 ม.10 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.มัญจาคีรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร่วมชันสูตรศพผู้ตาย


เมื่อไปถึงหมู่บ้านดังกล่าว นายคำปอย คำสุด ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 พาเดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูน ครึ่งไม้ เจ้าหน้าที่พบว่าญาติพี่น้องนำร่างผู้ตาย ทราบชื่อว่า นาย ชาญชัย พิมาลัย อายุ 36 ปี มาวางไว้ที่พื้น ใกล้ทางเข้าห้องน้ำแล้ว สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดแขนสั้น เสียชีวิตมาประมาณ 6 ชม.

 สอบสวนนาง บัวพิด โสดาวัน อายุ 60 ปี ป้าผู้ตายและเป็นคนพบศพ ทราบว่า ที่บ้านหลังเกิดเหตุ คนตายเป็นหลานชายอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยง และมารดารวมถึงน้องสาวอายุ 15 ปี ทั้งหมด 4 คน โดยก่อนพบศพนั้น มารดาคนตายกับพ่อเลี้ยงไปประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียนของน้องสาว ช่วงบ่ายมารดาผู้ตายโทรศัพท์แจ้งให้มาดูที่บ้าน เพราะรู้สึกเป็นห่วงลูกชาย จึงเดินมาดู แต่ไม่เห็นหลานชาย ตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบ สังเกตเห็นห้องน้ำที่ชั้นล่างของบ้านปิดประตู และถูกล็อคจากด้านใน จึงใช้เก้าอี้ปีนส่องดูที่ช่องลม พบร่างหลานชายห้อยโตงเตงในห้องน้ำ มีเชือกไนล่อนสีแดง ผูกที่คอและขื่อห้องน้ำ จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยและพังประตูเข้าไป เพื่อช่วยเหลือ แต่หลานชายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจและมารดาของผู้ตายให้ทราบ



ทางด้าน ร.ต.อ.ผดุงเกียรติ จู๊คศรี รองสว.สอบสวน สภ.มัญจาคีรี กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และจากการชันสูตรศพในเบื้องต้น ผู้ตายเสียชีวิตประมาณ 6 ชม.ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่มีคนอยู่ในบ้าน และจากการสอบสวนมารดาผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่าลูกชายเคยเสพยาเสพติดและสูบกัญชา เคยพาเข้าไปบำบัด และเพิ่งออกมาอยู่ที่บ้านเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และการเป็นคนซึมเศร้า ไม่ออกจากบ้าน ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร ข้าวก็กินบ้างแต่ไม่มีลางบอกเหตุว่าลูกชายจะคิดสั้น ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้มารดาและญาติไม่ติดใจ เพราะเชื่อว่าลูกชายซึ่งมีอาการซึมเศร้าอยู่แล้ว อาจจะคิดมาก จนคิดสั้นผูกคอตายจึงขอรับศพลูกชายนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net