"ศรีสะเกษ" แถลงข่าวโครงการ OSOTSPA ROAD TO UNIVERSITY  2017 สานฝันเยาวชนไทย สู่รั้วมหาวิทยาลัย.

"ศรีสะเกษ" แถลงข่าวโครงการ OSOTSPA ROAD TO UNIVERSITY 2017 สานฝันเยาวชนไทย สู่รั้วมหาวิทยาลัย.


เมื่อเวลา  09.30  น.วันที่  12  มิ.ย.2560  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่หอประชุมนันทพันธ์  สพม.เขต  28  นายธวัช  สุระบาล ผวจ.ศรีสะเกษ  พร้อมด้วย  นายภัทธศาสตน์  มาศกุล รักษาราชการแทน  ผอ.สพม.เขต 28  และ  ดร.เจษฎา  ชาตรี  รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ  ได้ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ OSOTSPA ROAD TO UNIVERSITY  2017 สานฝันเยาวชนไทย สู่รั้วมหาวิทยาลัย  จ.ศรีสะเกษ  ในระหว่างวันที่  5 - 6  ก.ค. 2560  ที่หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ


               นายธวัช  สุระบาล  ผวจ.ศรีสะเกษ  กล่าวว่า  บริษัท  โอสถสภา จำกัด ร่วมกับ  จ.ศรีสะเกษ  ได้จัดโครงการ OSOTSPA ROAD TO UNIVERSITY 2017 สานฝันเยาวชนไทย สู่รั้วมหาวิทยาลัย  ซึ่งได้ร่วมมือกับสถาบันกวดวิชาชั้นนำ  และหน่วยงานภาครัฐ  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ได้เตรียมความพร้อมด้วยการเรียนกวดวิชากับติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศแบบใกล้ชิด  เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจก่อนลงสนามสอบเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัยแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

 



ผวจ.ศรีสะเกษ  กล่าวต่ออีกว่า  ทั้งนี้  เพื่อเป็นการรองรับนักเรียนที่จะเดินทางไปเป็นจำนวนมาก  จ.ศรีสะเกษ  จึงได้ถ่ายทอดสัญญาณสถานที่กวดวิชาผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ทไปยังหอประชุมนันทพันธ์  สพม.เขต  28  หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ  60  พรรษา  ร.ร.สตรีสิริเกศ  หอประชุมกิจเจริญไทย  ร.ร.ศรีสะเกษวิทยาลัย  หอประชุม ร.ร.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ศรีสะเกษ  และหอประชุม  ร.ร.ราชประชานุเคราะห์  29  จ.ศรีสะเกษ  

             ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http//gg.gg/06-07-2560  โดยจะทำการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 8 - 20 มิ.ย. 2560  และตรวจสอบรายซื่อผู้มีสิทธิ์  ในวันที่  21  มิ.ย.2560  เป็นต้นไป

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ศรีสะเกษ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net