แดรี่พลัส-เดลินิวส์อีสานตอนบน  ปั่นสุขส่งมอบน้ำนมคุณภาพ ให้กาฬสินธุ์นำไปเติมพลังสู้โควิด-19

แดรี่พลัส-เดลินิวส์อีสานตอนบน ปั่นสุขส่งมอบน้ำนมคุณภาพ ให้กาฬสินธุ์นำไปเติมพลังสู้โควิด-19


เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ นายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ ,นายสนั่น พงษ์อักษร รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ นพ.อภิชัย ลิมานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาฬสินธุ์ นพ.ประมวล ไทยงามศิลป์ ผอ.รพ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ-บุคลากรทางการแพทย์ ได้รับมอบ น้ำนมคุณภาพดีจาก บริษัท แดรี่พลัส จำกัด (สำนักงานใหญ่) ซึ่งได้มอบผ่าน นายยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และ หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน , นายสุรเดช เคราห์ดี,นายนิมิตร รอดภัย ที่ปรึกษานายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ จำนวน 16,320 กล่องหรือ  340 ลัง และทำการมอบต่อให้ทางจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ประชาชนที่กักตัวเป็นการเติมพลังให้ประชาชนสู้โควิด-19


นายยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และหัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้จาก บริษัท แดรี่พลัส จำกัด(สำนักงานใหญ่) มีจำนวน 16,320 กล่อง หรือ 340 ลัง แยกเป็น น้ำนม D-malt 90 ml จำนวน 170 ลัง จำนวน 8,160 กล่อง และ น้ำนมเปรี้ยว KID-OR 90 ml อีก จำนวน 170 ลัง จำนวน 8,160 กล่อง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ มีความต้องการที่จะส่งต่อความสุขด้วยน้ำนมที่มีคุณภาพให้ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่กำลังทำการกักตัวและบุคลากรทาางการแพทย์ทุกสาขาอาชีพเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้โรคโควิด-19

“ส่วนตัวต้องขอขอบคุณเพื่อนอัสสัมชัญศรีราชา รุ่น 4730 ซึ่งเป็นเพื่อนของกระผม “คุณหนุ่ม” ที่ได้ทำการส่งน้ำนมคุณภาพนี้มาให้ ด้วยสถานการณ์ที่ทุกคนจะต้องรวมน้ำใจกันก็ต้องขอขอบคุณทาง บริษัทฯ ที่ส่งมอบความสุขในครั้งนี้”



นายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางคุณยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และหัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน ที่ดูแลข่าวทั้ง 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบนและ บริษัทแดรี่พลัส จำกัด(สำนักงานใหญ่) เป็นผู้ใหญ่ใจดี ได้มอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้กับทางจังหวัดเพื่อทำการส่งมอบไปเป็นกำลังใจให้บุคลากรทุกคนไม่เฉพาะทางการแพทย์แต่รวมไปถึงผู้ที่กักตัวได้บริโภคสิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.กาฬสินธุ์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net