พิษรักแรงหึง! "หนุ่มจีน" ฉุนภรรยาปันใจชายอื่น คว้ามีดจ้วงแทงมารหัวใจดับ

พิษรักแรงหึง! "หนุ่มจีน" ฉุนภรรยาปันใจชายอื่น คว้ามีดจ้วงแทงมารหัวใจดับ


จากเหตุการณ์คนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด เสียชีวิต เมื่อเวลา 21.40 น.วานนี้ (27 เมษายน 2564) ที่สวนหลังบ้านเลขที่ 63/2 บ้านใหม่พุทไธจารย์ หมู่ 5 ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา  ซึ่งหลังจาก พ.ต.ท.ฉิมหาชาติ สว.(สอบสวน)สภ.ห้วยแถลง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า  ผู้ก่อเหตุคือนายหงปิง ไล่  อายุ 33 ปี ชาวจีน หลังประกอบเหตุได้หลบหนีไป ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสิทธินนท์  หว่านนา อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 63/2 หมู่ 5 ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา สภาพศพนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณคอข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ และบริเวณแขนข้างซ้าย โดยผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทาดำ หลบหนีไป  เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจึงกระจายกำลังออกติดตาม จนสามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้ในไร่มันสำปะหลังห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 6 กิโลเมตร เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ห้วยแถลงนั้น


ล่าสุด วันนี้(28 เมษายน 2564) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดใหม่พุทไธจารย์ ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายสิทธินนท์  หว่านนา   โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า  จากการสอบถาม น.ส. ปาณิดา  เพียนาม หรืออ้อ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 59 หมู่ 5 บ้านใหม่พุทไธจารย์ ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายหงปิง ไล่ ซึ่งเป็นชาวจีน มานานกว่า 2 ปี ก่อนหน้านี้นายหงปิง ไล่ จะทำงานอยู่ที่ประเทศจีน เดินทางไปๆมาๆ ระหว่างจีนกับไทย  จนเมื่อประมาณเมื่อต้นปี 2563 นายหงปิง ไล่ ได้เดินทางมาประเทศไทยช่วงโควิด – 19 ระบาด จึงไม่ได้เดินทางกลับประเทศ  แต่ด้วยนายหงปิง ไล่ เป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โมโห จึงตกลงจะแยกกันอยู่ แต่ยังไม่ได้หย่ากัน  โดยหลังจากแยกกันอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ตนได้ไปคบหากับนายสิทธินนท์  หว่านนา ผู้ตาย ซึ่งอยู่บ้านใกล้กัน ทำให้นายหงปิง ไล่ ไม่พอใจ 

ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนมากินข้าวที่บ้านของผู้ตาย  นายหงปิง ไล่ ได้เดินมาตามให้ตนกลับบ้าน ตนจึงตอบไปว่า เดี๋ยวจะกลับ ให้นายหงปิง ไล่ กลับไปก่อน  ต่อมาได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูบ้าน นายสิทธินนท์ฯ ผู้ตายจึงเดินไปเปิดประตู ทันใดนั้น ก็ได้ยินเสียงนายสิทธินนท์ฯ ตะโกนร้องโอ๊ย แล้ววิ่งหนีไปทางสวนหลังบ้าน ก่อนจะล้มลงเสียชีวิต ญาติพี่น้องก็วิ่งตามไปดู และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ  ส่วนนายหงปิง ไล่ ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถหลบหนีไป  และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้อย่างรวดเร็ว



จากการสอบถาม น.ส.วารินทร์  ทองปลั่ง อายุ 44 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ตนมีลูก 3 คน เสียชีวิตไปแล้ว 1 คน  และสามีก็เสียชีวิตแล้ว  จึงอาศัยอยู่กับนายสิทธินนท์ฯ ซึ่งเป็นลูกคนโต เป็นคนขยัน ดูแลแม่เป็นอย่างดี  ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งกินข้าวอยู่กับลูกชาย และน.ส.ปาณิดาฯ พอกินข้าวเสร็จ ตนก็เข้านอน แล้วได้ยินเสียงนายหงปิง ไล่ สามีของ น.ส.ปาณิดาฯ มาเรียกให้กลับบ้าน   สักพักก็ได้ยินเสียงลูกชายตะโกนร้องด้วยความเจ็บปวด ตนจึงรีบวิ่งออกไปดู ก็พบร่างลูกชายหมดลมหายใจแล้ว    ซึ่งตนจะเอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ส่วนการตั้งศพบำเพ็ญกุศลศพ จะฌาปนกิจในวันศุกร์ที่ 30 เมษายนนี้

ส่วนความคืบหน้าคดี ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่า มีดปอกผลไม้ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นของตน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความหึงหวงที่ภรรยาได้ไปคบหากับผู้ชายคนใหม่ จึงเป็นเหตุจูงใจให้บุกไปใช้มีดแทงผู้ชายคนใหม่ของภรรยาจนเสียชีวิต   ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม ประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net