ไม่รอด "บช.ปส.อายัด1.5ล"บัญชี‘แพท เพราะเป็นเงินของเบนซ์!!!

ไม่รอด "บช.ปส.อายัด1.5ล"บัญชี‘แพท เพราะเป็นเงินของเบนซ์!!!


ตำรวจ บช.ปส. อายัดเงินในบัญชี “แพท-ณปภา” 1.5 ล้านบาท เพื่อทำการตรวจสอบ หลังดาราสาวยอมรับเป็นเงินของ “เบนซ์ เรซซิ่ง”ผู้เป็นสามี แต่ไม่รู้ที่มา อย่างไรก็ตาม ยังไม่พบความเชื่อมโยงขบวนการยาเสพติด
          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) เข้าจับกุม นายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ชาวลาว ก่อนขยายผลจับกุม นายณัฐพล หรือบอย นาคคำ ซึ่งให้การซัดทอดว่าหนึ่งในทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำความผิดนั้นนำไปฝากไว้ที่นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ก่อนที่ภายหลังนายอัครกิตติ์ จะถูกแจ้งข้อหาฟอกเงินและสมคบการฟอกเงิน
          ต่อมา น.ส.ณปภา และแม่นายอัครกิตต์เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บช.ปส. เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังตำรวจพบเงินในบัญชีสูงผิดปกติ จนเมื่อวัน 31 มีนาคม น.ส.ณปภา เข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อให้ข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติมในบางรายการ โดยใช้เวลาในการให้ปากคำยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน น.ส.ณปภา ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า รายละเอียดการให้ปากคำในคดีไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยให้ไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ ขณะที่ ทนายความของ น.ส.ณปภา กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้นำเอกสารที่ขาดตกบกพร่องบางส่วน อาทิ รายรับและเงินจำนวน 1 ล้านบาท มาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งอยู่ที่ดุลพินิจของพนักงานสอบสวนว่าเพียงพอหรือไม่ ซึ่งหากขาดเอกสารไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปอีกครั้งเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม
          ด้าน พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส. เปิดเผยว่าจากการตรวจเอกสารทางการเงินของ น.ส.ณปภา พบเงินจำนวน 1.9 ล้านบาทที่ตำรวจสงสัยในบัญชี ซึ่งนางเอกสาวยอมรับว่าเป็นเงินของนายอัครกิตติ์จริง



ซึ่งได้มาในฐานะคู่รัก โดย น.ส.ณปภาไม่ทราบว่าเงินดังกล่าว นายอัครกิตติ์ได้มาจากไหน แต่ก่อนหน้านี้ น.ส.ณปภาได้คืนเงินไปประมาณ 4 แสนบาท ส่วนจำนวนเงินที่เหลือจำนวน 1.5 ล้านบาทนั้น ตำรวจ บช.ปส.จะอายัดไว้ตรวจสอบ และ ทางด้านของ น.ส.ณปภาก็ยินดีให้อายัดบัญชีดังกล่าวไว้ทำการตรวจสอบ
          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ กับ น.ส.ณปภา เนื่องจากยังไม่พบว่ามีความเชื่อมโยงการกระทำความผิด ต่างจากกรณีรถลัมโบร์กินี่ที่นายอัครกิตติ์ครอบครองที่มีการยืมเงินที่ได้มาจากการกระทำความผิดของ นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย มาใช้ซื้อ
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net