บ้าระห่ำ!! “หนุ่มโคราช” เลือดร้อน คว้ากรรไกรแทงคอเพื่อนชาวพม่า – สาหัส ก่อนหนีหาย พอรู้ชนวนเหตุที่ลงมือ ตร.เร่งลากคอเข้าคุกด่วน!!

บ้าระห่ำ!! “หนุ่มโคราช” เลือดร้อน คว้ากรรไกรแทงคอเพื่อนชาวพม่า – สาหัส ก่อนหนีหาย พอรู้ชนวนเหตุที่ลงมือ ตร.เร่งลากคอเข้าคุกด่วน!!


วันที่ 18 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. ภัค มหาวงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอ ภายในบ้านเลขที่ 120/198 หมู่ 4 ซอยอู่ทอง 8 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าสองชั้น ที่บริเวณชั้นล่างของบ้านดังกล่าว พบชาวบ้านกำลังช่วยกันพยุงร่างของนายวัน อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นชาวเมียนม่า มีแผลถูกปาดฉีกที่ลำคอเป็นบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร นอนหายใจรวยระริน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้เข้าให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ 

 



จากการสอบถามนางบุปผา ศรีศักดา อายุ  65 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ในระหว่างที่ตนนั่งตกปลาอยู่ใกล้ลานออกกำลังกาย นายวัน ผู้บาดเจ็บได้มานั่งอยู่บริเวณบ่อตกปลาดังกล่าว  นายโก๊ะ ซึ่งรู้จักเพียงชื่อเล่นเป็นชาวโคราช ผู้ก่อเหตุได้ให้เงินนายวัน ผู้บาดเจ็บไปซึ้อบุหรี่ให้ 1 ซองโดยให้เงินไป 1 พันบาท หลังจากนายวัน ได้เดินไปที่ร้านสะดวกซื้อและกลับ ก่อนที่จะเอาเงินถอนยื่นให้กับแฟนของนายโก๊ะ ผู้ก่อเหตุ ก่อนที่จะลงไปนั่งได้พักใหญ่ นายโก๊ะ ได้เอ่ยปากถามหาเงินทอน  นายวัน ก็ได้บอกว่าได้คืนให้แฟนไปแล้วทำให้นายโก๊ะ  ไม่พอใจที่นายวันไม่ยอมเอาเงินทอนมาให้กับตน ทั้งสองจึงมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหนายวัน จึงได้หยิบกรรไกรที่พบติดตัวออกมาจึงเกิดการยื้อแย้งกันขึ้น โดยนายโก๊ะ ผู้ก่อเหตุได้แย่งกรรไกรไปได้ และกางกรรไกรออก ก่อนที่จะตวัดกรรไกรเข้าไปที่ลำคอของนายวัน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะโยนกรรไกรทิ้งลงไปในน้ำ ส่วนผู้ก่อเหตุและแฟนจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวนายโก๊ะ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net