ญาติโยมโร่นำหินประหลาดถวายวัด หลังอยู่ไม่เป็นสุข พบงอกได้ มีประกายคล้ายเพชร

ญาติโยมโร่นำหินประหลาดถวายวัด หลังอยู่ไม่เป็นสุข พบงอกได้ มีประกายคล้ายเพชร


วันที่ 12 ต.ค. 64 ฮือฮา พบหินประหลาดงอกได้เป็นประกายเงางามคล้ายเพชร วางอยู่บนโต๊ะจำนวนหลายร้อยก้อนที่บริเวณหน้ากุฎิ พระมหาปภาวินท์ พระลูกวัดวัดโบสถ์  ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง โดยมีก้อนหินเล็กใหญ่จำนวนมากวางอยู่บนโต๊ะ ในขวดโหล และกล่องพลาสติก จำนวนมาก หลายร้อยก้อน มีหลายขนาดต่างกันไปทั้งเล็กใหญ่ หลายก้อนมีการงออกออกมาเป็นประกายสวยงามสร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็น

ด้าน พระมหาปภาวินท์ เล่าให้ฟังว่า หินทั้งหมดที่เห็นอยู่นี้ เป็นของญาติโยมลูกศิษย์อาตมา ที่อยู่กรุงเทพ  นำมาถวายไว้ที่วัดทั้งหมด โดยญาติโยมนั้นได้ไปเก็บหินจากที่ต่างๆมาไว้ที่บ้านเป็นจำนวนมาก และทำให้อยู่ไม่เย็นไม่เป็นสุข สูญเงินไปกว่า 20 ล้าน จึงได้เดินทางมาที่วัดโบสถ์ ทำการอาบน้ำมนต์ เพื่อความสบายใจ  แล้วก็นำหินทั้งหมดที่เก็บไว้ที่บ้าน นำมาถวายวัดทั้งหมดโดยวางกองไว้บริเวณด้านหน้ากุฏิ


หลายวันผ่านมามีชาวบ้าน จากจังหวัดสุพรรณบุรี มาพบเห็น พบว่าหินที่กองไว้บริเวณด้านหน้ากุฏิ หลายก้อนมีการงอกออกมาเป็นประกาย เงางามคล้ายเพชร ซึ่งเขามีความเชื่อว่า หินเหล่านั้น น่าจะเป็นเหล็กไหลที่นำออกมาจากถ้ำในป่าและทำไม่ถูกวิธี   จึงต้องนำมาถวายวัดเพื่อตัดปัญหา  แนะนำให้นำหินทั้งหมดวางไว้ที่สูงบนโต๊ะ ที่แปลกก็คือ หินหลายก้อนที่เห็นนั้นมีการงอกออกมาเป็นประกาย หลายคนทราบข่าวก็เข้ามากราบไหว้ ขอโชคลาภ ตามความเชื่อต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net