ลูกสาววัย 20 ช็อก! มาเยี่ยมแม่ เคาะเรียกไม่ตอบ ปีนบ้านดู เจอผูกคอตาย

ลูกสาววัย 20 ช็อก! มาเยี่ยมแม่ เคาะเรียกไม่ตอบ ปีนบ้านดู เจอผูกคอตาย


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าในชุมชนบ้านสวนน้ำ หมู่ที่ 3 ซอยวัดบางหัวเสือ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญ เดินทางเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวไม่มีเลขที่พบร่าง น.ส.สุภาวิณี มามาก อายุ 40 ปี ใช้เชือกไนล่อนไม่มีงานสีเขียวผูกตอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้านทางเข้าห้องครัว โทรศัพท์มือถือสีดำตกอยู่ที่ขาข้างขวา โดย น.ส.สิริกัญญา ทองประดิษฐ์ อายุ 20 ปี ลูกสาวผู้ตายยืนร้องไห้อยู่ใกล้ ๆ จึงได้ให้มูลนิธิปลดร่างลงมาตรวจสอบตามลำตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

 


น.ส.สิริกัญญา ลูกสาวได้เล่าว่า ตนและแม่พักกันอยู่คนละบ้าน ที่บ้านหลังนี้มีแม่พักอยู่คนเดียว วันนี้ได้เดินทางมาหาแม่  แต่พอมาถึงพบว่าประตูปิดล็อกจากด้านในจึงได้เคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรศัพท์ไปหา แต่ก็ไม่รับสาย จึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายจึงได้ปีนเข้าทางหน้าต่างหน้าบ้าน พอเข้าไปในบ้านถึงกับช็อก เมื่อเห็นแม่ตัวเองใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตอยู่กับขื่อหลังคาด้านหลังบ้าน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวหรืออาจเครียดที่ไม่มีงานทำ จึงได้คิดสั้นผูกคอตัวเองภายในบ้านพักดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net