ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์!! หนุ่มหายตัวลึกลับ 2 วัน 2 คืน ญาติตามหาทั่ว ไม่เจอ ก่อนพึ่งไสยศาสตร์ จู่ๆโผล่ให้เห็นกันจะๆ ทำขนลุกซู่ทั้งตัว!!

ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์!! หนุ่มหายตัวลึกลับ 2 วัน 2 คืน ญาติตามหาทั่ว ไม่เจอ ก่อนพึ่งไสยศาสตร์ จู่ๆโผล่ให้เห็นกันจะๆ ทำขนลุกซู่ทั้งตัว!!


 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 4 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าพบร่างของนายไพรัช ราชอาจ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 6 บ้านดงหลง ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งสูญหายไปจากบ้านพร้อมรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2560 ซึ่งญาติได้ออกติดตาม แต่ไม่พบกระทั่งมาพบนอนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ก้นเหวลึกว่า 100 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ 


 

จุดเกิดเหตุเป็นถนนภายในหมู่บ้าน ห่างจากทางหลวงหมายเลข 12 ประมาณ 2 กิโลเมตร แต่มีเหวลึกกว่า 100 เมตร มีต้นไม้ขึ้นปกคลุมโดยที่ก้นเหวพบร่างนายไพรัช ราชอาจ นอนอยู่ในสภาพอิดโรย สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสามส่วน ใบหน้าและลำตัวเต็มไปด้วยเลือดแห้งเกรอะกรัง มีบาดแผลที่ศรีษะและได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาค้อ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน บธ 7288 เพชรบูรณ์ สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน หลังคายุบลงมาเกือบแบน 

 

จากการสอบถามนายไพรัช ราชอาจ ซึ่งพอที่จะให้การได้ว่าช่วงเย็นประมาน 16.00 น. ของวันที่ 2 เมษายน 2560 ตนขับรถยนต์คันดังกล่าวจากบ้านเพื่อที่จะไปเข้าเวรที่เทศบาลตำบลแคมป์สนซึ้งทำงานอยู่ที่นั่น แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลงเนินรถได้เสียหลักพุ่งลงข้างทางตนพยายามควบคุมรถ แต่ไม่สามารถควบคุมได้เนื่องจากเป็นเหวลึกและชัน รถพลิกคว่ำหลายตลบตนกระเด็นออกจากตัวรถก่อนที่รถจะถึงก้นเหวทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ เนื่องจากบาดเจ็บที่ขา ซึ่งก็คาดว่าสะโพกน่าจะหลุด ได้ตะโกนให้คนช่วย แต่บริเวณดังกล่าวเป็นทางเปลี่ยวและอยู่เหวลึกจึงไม่มีใครได้ยินจนกระทั่งหมดแรง ที่ผ่านมาอาศัยกินน้ำจากต้นกล้วยประทังชีวิต กระทั่งมีคนมาพบดังกล่าว ซึ่งหากหลายวันกว่านี้ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะมีชีวิตอยู่หรือไม่

 



 

 ด้านนายยอดชาย ราชอาจ อายุ 45 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บกล่าวว่าหลังจากพี่ชายหายตัวไปญาติ ๆ ได้ช่วยกันติดตามค้นหาและใช้วิธีการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเดินค้นหา โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย รวมทั้งพึ่งหมอดูซึ่งหมอดูได้บอกว่าพี่ชายยังไม่เสียชีวิตและอยู่ใกล้ ๆ แหล่งน้ำ จึงทำให้มีกำลังใจและออกเดินค้นหาตามเส้นทางที่คาดว่าพี่ชายจะผ่านกระทั่งมาพบดังกล่าว

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net