ชิงนรกมาเกิด!! "ลูกระยำ" ฆ่าแม่บังเกิดเกล้า ช้ำในตายสยอง ด้วยวิธีสุดเหี้ยม ก่อนญาติเล่าวีรกรรมสุดป่าเถื่อน สาปแช่งมันให้หนัก!!

ชิงนรกมาเกิด!! "ลูกระยำ" ฆ่าแม่บังเกิดเกล้า ช้ำในตายสยอง ด้วยวิธีสุดเหี้ยม ก่อนญาติเล่าวีรกรรมสุดป่าเถื่อน สาปแช่งมันให้หนัก!!


 

วันที่ 4 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจสังคมขึ้น เมื่อลูกชายในไส้ลงมือทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าจนช้ำใน ก่อนจะเสียชีวิตลงอย่างน่าเวทนา ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของบรรดาญาติๆ ที่ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมสุดป่าเถื่อนของหนุ่มรายนี้ ที่มักจะอาละวาดทุบตี ทำร้ายร่างกาย พ่อกับแม่อยู่เป็นประจำ แต่พ่อกับแม่กลับไม่ยอมไปแจ้งความเอาผิดลูกเลยสักครั้งเดียว


 

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยนายธงชัย แก้วดาว อายุ 36 ปี ซึ่งมีอาการเมายาเสพติดอย่างหนัก ได้เข้ามาในบ้านพัก ใน ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมกับถือมีดเข้ามาจะแทงนายดวงดี แก้วดาว อายุ 61 ปี พ่อบังเกิดเกล้า   ก่อนที่พ่อลูกจะต่อสู้กัน ระหว่างนั้นนางอัมพร ดวงใจ อายุ 60 ปี แม่ของนายธงชัย เข้ามาขวางและตะโกนไล่นายดวงดี สามีออกจากบ้านไปก่อน ทำให้นายธงชัย ไม่พอใจหันมาเล่นงานนางอัมพร ด้วยการใช้ขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะอย่างแรงหลายครั้ง จนนางอัมพรล้มทั้งยืน ก่อนจะกระโดดกระทืบแม่ตัวเองทั้งที่นอนสลบแน่นิ่ง และใช้ขวดทุบที่ใบหน้าอย่างแรงจนกรามหัก นี้วมือ แตก แล้วใช้เท้าขึ้นเหยียบหน้าอก ชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงรีบเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้นายธงชัย วิ่งหลบหนีไปทันที


ต่อมา นายดวงดี ได้วิ่งกลับมาที่บ้าน ก่อนจะพบว่า ภรรยา ถูกลูกชายทำร้ายจนสะบักสะบอม นอนสลบไสล ใบหน้าบวมปูด ตาปิด มีเลือดแห้งกรังตามใบหน้า จมูก และ ปาก  ชาวบ้านจึงช่วยนำหามร่างส่งโรงพยาบาลเชียงดาว แต่นางอัมพรอาการสาหัสมาก ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ ซึ่งอาการอยู่ในระดับวิกฤติ โอกาสรอดน้อยมาก ผลการเอ็กซเรย์พบสมองได้รับความกระทบกระเทือนบอบช้ำอย่างรุนแรงและยังมีเลือดคั่งในสมองต้องทำการผ่าตัดโดยด่วน บรรดาเพื่อนบ้านและญาติๆที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกับนางอัมพร ต้องทยอยบริจาคเลือดให้

 

หลังการผ่าตัดนางอัมพรฟื้นขึ้นมา แต่พอจะมีสติพูดด้วยน้ำเสียงแหบเครือได้ขอร้องตนและญาติๆ ว่า "อย่าแจ้งความตำรวจเพราะสงสารลูกกลัวลูกชายจะถูกจับติดคุก" จากนั้นเพียงไม่กี่วันนางอัมพรก็เสียชีวิตลงต่อหน้าต่อตานายดวงดี ผู้เป็นสามี เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา



 

ขณะที่บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ผู้ตายรักลูกชายคนนี้มาก และทั้งสองสามีภรรยาก็ถูกนายธงชัย ลูกชายคนนี้ทำร้ายทุบตีจนต้องหนีตายออกจากบ้านไปนอนที่กระท่อมกลางทุ่งนาและ เมื่อกลับเข้าบ้านก็พบว่าข้าวของภายในบ้านถูก ทำลายจนเละไม่เป็นชิ้นดี เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งมากๆยามเมื่อลูกเมายาเสพติด ขนาดครั้งนี้ก่อนตายผู้เป็นแม่ยังร้องขอไม่ให้สามีไปแจ้งตำรวจ แต่ชาวบ้านบอกว่าเรื่องมาถึงขนาดนี้ต้องแจ้งตำรวจเพื่อติดตามจับกุมให้ได้ ไม่เช่นนั้นชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดผวา เกรงว่า นายธงชัยจะเมายาเสพติดอาละวาดทำร้ายคนในชุมชน และหากนายดวงดีผู้เป็นพ่อไม่แจ้งจับลูกชายคนนี้ ชาวบ้านเชื่อว่า ผู้เป็นพ่อจะต้องถูกลูกชายฆ่าตายอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม นายธงชัย ถือเป็นบุคคลอันตรายมาก เบื้องต้น ทาง สภ.เชียงดาว ได้ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าอีกไม่นานคงได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  หากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งตำรวจจับกุมได้ทันที สามารถติดต่อมาได้ที่หมายเลขสายด่วน 191 หรือ   053 455 081 

 

หมายเหตุ : ภาพประกอบบางภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net