พ่อเมืองภูเก็ตชื่นชม สมาคม อปท.และภาคประชาชน ร่วมขับเคลื่อนนโยบายตามแนวทางประชารัฐสู่การปฏิบัติยกย่องเป็นตัวอย่างที่ดี!!

พ่อเมืองภูเก็ตชื่นชม สมาคม อปท.และภาคประชาชน ร่วมขับเคลื่อนนโยบายตามแนวทางประชารัฐสู่การปฏิบัติยกย่องเป็นตัวอย่างที่ดี!!


นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวชื่นชม นายกฤช เทพบำรุง นายกสมาคมมัคคุเทศก์อันดามัน และสมาชิกสมาคมมัคคุเทศก์อันดามัน รวมทั้งผู้ประกอบการ ร้านค้า ต่างๆ กว่า 80 คน ที่ได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ เก็บขยะตัดแต่งต้นไม้บริเวณรอบแหลมพรหมเทพและหนองน้ำหาดในหาน ซึ่งถือเป็นการบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะเนื่องในวันมัคคุเทศก์ไทย (วันที่ 21 มิถุนายน 2560) ทั้งนี้ทราบว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นการบูรณาการความร่วมมือของภาคเอกชนคือสมาคมมัคคุเทศก์อันดามันและได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก เทศบาลตำบลราไวย์ 
 

            ในการสนับสนุนเครื่องมืออุปกรณ์การตัดแต่งต้นไม้และพาหนะทั้งรถรับส่งและรถขนขยะ จึงทำให้การดำเนินการบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะการเก็บขยะทำความสะอาดรอบแหลมพรหมเทพ, หนองน้ำหาดในหาน สนองวาระพื้นที่ตามแนวทางประชารัฐเป็นอย่างดีนอกจากนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ส่วนราชการและหน่วยงานภาคเอกชนได้ร่วมกันบูรณาการนำเอานโยบายของจังหวัดภูเก็ต ไปขับเคลื่อนจนเกิดผลเป็นรูปธรรม และถือเป็นแบบอย่างที่ดี ให้กับหน่วยงานทุกภาคส่วน ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตด้วย ทั้งนี้ หากทุกนโยบายทุกโครงการของจังหวัดและของรัฐบาล  ได้รับการตอบรับจากประชาชนหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนนำไปขยายผลขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องก็จะเป็นการแบ่งเบางานของจังหวัดงานของรัฐบาลและทำให้ประเทศชาติเกิดการพัฒนา ไปในทิศทางเดียวกันได้อย่างเป็นเอกภาพ


 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ภูเก็ต








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net