"กาชาดกาฬสินธุ์" ถ่ายทอดการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ให้กลุ่มสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ถวายความอาลัย ในหลวง ร.9

"กาชาดกาฬสินธุ์" ถ่ายทอดการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ให้กลุ่มสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ถวายความอาลัย ในหลวง ร.9


วันที่ 21 มิถุนายน 2560 ที่ห้องประชุมดอกเกด  โรงแรมริมปาว  อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์  นางวัชรี  มงคลศรีสวัสดิ์  นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย จ.กาฬสินธุ์  ได้จัดให้มีการประชุมประจำเดือนของสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย  โดยวาระการประชุมประจำเดือนได้กำหนดให้เป็นกิจกรรมการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์  ดอกพวงพะยอม ที่จะประดิษฐ์ให้มากที่สุดและพร้อมที่จะแจกจ่ายให้กับประชาชนที่จะได้ร่วมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ 

             โดยนางเนตรชนก  คำดี  นายกเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ ได้มอบหมายให้คณะกรรมการเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ ที่ผ่านการอบรมการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ดอกพวงพะยอม ได้ถ่ายทอดและสอนให้กับสมาชิกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย จ.กาฬสินธุ์

 


            นางวัชรี  มงคลศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า  เพื่อน้อมถวายความอาลัย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงตรากตรำพระวรกายเหนื่อยยากในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนทุกทุกพื้นที่  ในการนี้ทางสมาคมฯ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ให้ได้จำนวนมากที่สุดเพื่อที่จะแจกจ่ายให้กับประชาชนในวันพระราชพิธีถวายพระเพลิง  โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ และทางนายกเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์  ตั้งความหวังให้ดอกไม้จันทน์ที่จะใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้เท่ากับจำนวนประชากรในจังหวัดที่มีกว่า 900,000 คน

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.กาฬสินธุ์








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net