สาปแช่งอย่างหนัก!!! โจ๋ชัยภูมิเหิมยึดถนนหลวง201ประลองความเร็วแข่งรถกลางดึก  สุดท้ายก็ไม่รอด...

สาปแช่งอย่างหนัก!!! โจ๋ชัยภูมิเหิมยึดถนนหลวง201ประลองความเร็วแข่งรถกลางดึก สุดท้ายก็ไม่รอด...


         

          เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 6 เมษายน 2560 ทางด้าน พ.ต.ท.ชัยณรงค์  น้อยชิน รอง สว.สส. สภ.เนินสง่า ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนจาก ชาวบ้านว่ามีกลุ่มเด็กวัยรุ่นจำนวนมากมาแข่ง  รถมอเตอร์ไซค์สร้างความรำคาญให้กับประชาชนจนทำให้มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันจำนวน 4 คัน บริเวณหน้าโรงแรมคชสารรีสอร์ท ใกล้จุดกลับรถเนินสง่าฝั่งขาเข้าเมือง ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ - สีคิ้ว เขตรับผิดชอบสภ.อำเภอเนินสง่าจึงออกตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ กู้ชีพโรงพยาบาลชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ทั้ง4คัน สภาพแต่งตัวรถเกี่ยวกัน พังยับเยิน  อยู่กลางถนน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125  I สีแดง - ดำ ป้ายทะเบียน กษพ 516 ชัยภูมิ จักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บ 100 สีดำ - เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และ ชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเว็บ I สี แดง - ดำ ห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์อีกหนึ่งคันเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีม่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน


          ภายในที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นนอนร้อง โอดโอยบางรายก็หมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัสตามร่างกายจำนวน3รายเจ้าหน้าที่เร่งประถมพยาบาลให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วนด้วยและใกล้กันพบรายผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นาย ธัญพิชชา ประสานเนตร อายุ21ปี อาศัยบ้านเลขที่ 319 หมู่ที่7ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ สภาพใบหน้าและหัวกระโหลกแตกเละจนจำหน้าไม่ได้ นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน สอบถามชาวบ้านระแวกนั้นเบื้องต้นกล่าวว่าช่วงวันหยุดหรือวันเสาร์อาทิตย์จะมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่ทั้งรถจยย.แต่งซิ่งและรถกระบะแต่งซิ่งมารวมตัวกันประมาณกว่า150-200คันเพื่อประลองความเร็วบนถนนสาย201เส้นนี้ยาวจนถึงหน้าห้างดังในเมืองชัยภูมิเป็นประจำจนทำให้ชาวบ้านไม่ได้หลับได้นอนเพราะเสียงเชียร์และเสียงท่อไอเสียดังสนั่นซึ่งสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านจำนวนมากมานานแล้วเคยโทรไปแจ้งตร.ก็จับกันไม่ได้เสียทีจึงอยากฝากผู้เกีายวข้องให้เร่งแก้ไขปัญหานี้โดยเร่งด่วนอีกด้วยก่อนที่จะมีการสูญเสียเช่นนี้ขึ้นอีก



          ทางด้าน พ.ต.ท.ชัยณรงค์ น้อยชิน รอง สว.สส.สภ.เนินสง่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่าเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่รวมตัวกันแอบมาแข่งรถบนถนนหลวงและสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านระแวกข้างทาง ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากการขับแข่งมาด้วยความเร็วพอ มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงถนนไม่มีไฟส่องสว่างมีความมืดบวกกับรถจยย.สภาพแต่งไม่มีไฟหน้าเกิดพลาดรถเกี่ยวกันล้มจน เกิดเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานผู้ที่เกี่ยวข้อง มาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกต่อไปส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ติดต่อมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาไป 

          ขณะที่ร.ต.อ.ธีร ศรีปราชญ์ รองสารวัตรจราจรสภ. เมืองชัยภูมินำลูกชุด ได้ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรจนพบ รถต้องสงสัยจึงขอตรวจค้นรถยนต์ดังกล่าวยึดยาบ้าที่ซุกซ้อนได้จำนวน100เม็ดพร้อมทั้งปืนลูกโม่.38อีกหนึ่งกระบอกก่อนที่จะนำตังส่ง พนักงานสอบสวนสภ. เมืองชัยภูมิเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ / ข่าว : วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าว คลิ๊กนิวส์ จ.ชัยภูมิ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net