IDO360 video booth เทรนด์ใหม่มาแรง ตอบโจทย์ทุกอีเวนท์ สนุกล้ำก่อนใคร แบบ 360 องศา

IDO360 video booth เทรนด์ใหม่มาแรง ตอบโจทย์ทุกอีเวนท์ สนุกล้ำก่อนใคร แบบ 360 องศา


ต้องยอมรับจริงๆว่า นาทีนี้คงไม่มีคอนเทนต์บนโซเชียลฯประเภทไหนร้อนแรงไปกว่า "Short Video" อีกแล้ว ไม่ว่าจะไถ Tiktok, Facebook, Instagram หรือ Youtube ยังไงก็มีคอนเทนต์ที่เป็นคลิปวีดีโอสั้นที่คนลงให้เห็นกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวในแต่ละวัน หรือโมเมนต์สำคัญๆ ทั้งเหล่าครีเอเตอร์และคนทั่วไปก็หันมาแชร์คอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอกันมากขึ้นทีเดียว ไถคลิปเพลินๆทำเอาหมดวันโดยไม่รู้ตัว

ในการจัดงานสำคัญๆ ถ้าเป็นการถ่ายภาพนิ่งหลายคนคงนึงถึงลูกเล่นของ Photo booth (โฟโต้บูธ) แต่ถ้าเป็น Video จะนึกถึงอะไรดีหล่ะ? วันนี้ Clicknews ขอเสนอเทรนด์ใหม่ของการถ่ายวิดีโอที่ต้องรีบลองก่อนใคร ด้วย IDO360 Video Booth  (ไอดู 360 วิดีโอบูธ) ไอเท็มเด็ดแห่งปี 2022 ที่ จะทำให้ทุกโมเมนต์สาคัญเก๋และคูลเกินต้านในแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น งานแต่ง งานปาร์ตี้ เทศกาลดนตรี หรืออีเว้นท์ส่งเสริมการตลาดต่างๆ ของมันต้องมีจริงๆ! โดยได้เปิดตัวเจ้าแรกที่ให้บริการเช่าและจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย บริษัท ปราด คอนซัลติ้ง จำกัด 

รับชมคลิป คลิก

ต้องขอบอกว่า IDO360 Video Booth เป็นเครื่องเล่นที่น่าจับตามากที่สุดในยุคนี้ เพียงแค่ก้าวเท้ายืนบนแพลทฟอร์ม IDO360 แล้วออกท่าโพสในสไตล์ของตัวเอง กล้องจะหมุนรอบผู้เล่น 360 องศา ออกมาเป็นคลิปปังๆ เก็บทั้งฟีลลิ่งคนเล่น และบรรยากาศรอบๆเต็มอิ่ม จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นแก๊ง ก็สนุกล้ำไม่ซ้ำใคร...ขั้นตอนต่อไปก็แค่ โพสต์คลิปวินาทีสุดจึ้ง ให้ตะลึงตาแตกทั้งโซเชียลฯ รับรองใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด!! ปั๊วะ!ไม่ไหว 

ไม่เพียงเท่านี้ IDO360 Video Booth ยังมีลูกเล่นโดนใจที่สามารถปรับระดับความเร็วการหมุนได้หลายระดับ จะ slow-motion ก็ปัง เพิ่มสปีดไวก็มันส์สุดๆ โดยเจ้าหน้าที่หน้างานจะคอยแนะนำและควบคุมเครื่องให้กับผู้เล่นอย่างสมูธแอนด์ฟัน 


จิตรานนท์ โสภณพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ปราด คอนซัลติ้ง จำกัด กล่าวถึงเครื่อง IDO360 Video Booth ว่าบริษัทฯ ตั้งใจขยายธุรกิจจากโฆษณาประชาสัมพันธ์สู่ด้านนี้ เพื่อจับเทรนด์การถ่ายวิดีโอเสริมจากการถ่ายภาพนิ่ง ซึ่งการถ่ายวิดีโอแบบ 360 จะช่วยสร้างสีสันให้ทั้งเจ้าของงานและแขกในงานได้ร่วมสนุกและสร้างโมเมนต์ดีๆร่วมกันด้วยเทคนิคการบันทึกวิดีโอแบบหมุนรอบตัว หากเป็นอีเว้นท์ทางการตลาดก็จะช่วยสร้างคอนเทนต์บนโซเชียลร่วมกับผู้บริโภคในแบบสนุกกว่าเคย พร้อมให้แชร์บนโซเชียลเรียกยอดไลค์กันแบบเรียลไทม์ 


“ คนไทยมีความสร้างสรรค์และคุ้นชินกับการทำวิดีโอคอนเทนต์บนโซเชียลสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะทำเพื่อแบ่งปันและบันทึกเรื่องราวในชีวิตในแต่ละวัน หรือยิ่งในโมเม้นต์สำคัญต้องอดไม่ได้ที่จะเก็บบรรยากาศพร้อมฟีลลิ่งในรูปแบบวิดีโอและแชร์ออกไปแบบเรียลไทม์ ซึ่งเครื่อง IDO360 Video Booth จะมาช่วยตอบโจทย์ตามความต้องการของโลกออนไลน์ยุคนี้อย่างแน่นอน โดยบริษัทฯ ให้บริการครบวงจรทั้งจำหน่ายและเช่าบริการรายชั่วโมง มาพร้อมกับพร็อพลูกเล่นเพิ่มสีสัน ให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญและเป็นกันเอง โดยเราตั้งใจนำเสนอราคาเช่าที่เข้าถึงได้ พร้อมจัดโรดโชว์ไปตามจุดต่างๆ เพื่อหวังให้ทุกคนได้สัมผัสความสนุกไปพร้อมๆกันทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ “ให้ความสนุกหมุนรอบตัวคุณ” ฝากติดตามไปพร้อมๆกันนะคะ ”

ใครที่ยังไม่เคยลองเล่น เจ้าเครื่อง IDO360 Video Booth ระวังตกเทรนด์ คุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ สนใจนำเครื่อง IDO360 Video Booth ไปเพิ่มความเก๋กู้ด ให้ทุกอีเว้นต์ของคุณปังกว่าที่เคย หรือจะนำไปสร้างคอนเทนต์ ดึงดูดยอดไลค์ ยอดแชร์ กระตุ้นยอดขาย ก็ติดต่อไปได้เลยที่    
Line official : @ido360th  (https://bit.ly/3Q4RNrW)
Tiktok : @ido360th (https://bit.ly/3zbtsK2) 
Facebook : @ido360th https://bit.ly/3vpOkvU 

Instagram : @ido360th  (https://bit.ly/3bhPUt5
Youtube : IDO360 video booth (https://bit.ly/3ziI9Lt)
Website : www.ido360th.com
Call : 086-551-6235



#IDO360VideoBooth #IDO360 #IDO 360






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net