ช็อกหนัก! “ลีน่าจัง” ทำไลฟ์แทบแตก เมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” ตัวแม่นัก ธุรกิจออนไลน์คนดัง เปย์สิ่งนี้!!

ช็อกหนัก! “ลีน่าจัง” ทำไลฟ์แทบแตก เมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” ตัวแม่นัก ธุรกิจออนไลน์คนดัง เปย์สิ่งนี้!!


ปังไม่ไหว แจกแล้วแจกอีก ไม่มีพัก สำหรับ “ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร” หรือที่หลายคนรู้จักกันดีคือ “แม่ตั๊ก กรกนก” นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าเธอไม่ใช่แค่คนสวยที่รวยมาก แต่เธอคนนี้ที่เราเห็นกันตามโลกออนไลน์เธอก็มักจะแจกและช่วยเหลือคน ต้องบอกเลยว่า สวย รวย แจก จบ ต้อง “แม่ตั๊ก กรกนก” คนเดียว

ที่ล่าสุดก็ทำเอา “แม่ลีน่าจัง” ช็อกไปตามๆกันเมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” และ “ป๋าเบียร์ กานต์พล ” ได้ชวน “แม่ลีน่าจัง” มาร่วมไลฟ์สดด้วยกันที่ร้านห้างเพชรทอง K2Nหทัยราษฎร์ 33 กทม. แต่สิ่งที่ทำให้ “แม่ลีน่าจัง” ช็อกและประทับใจกลางไลฟ์นั่นก็คือ “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ได้มอบ “ไอ้ไข่” พร้อมสร้อยคอ” มูลค่ากว่าล้านบาท ให้ ”แม่ลีน่าจัง” ไปแบบจึ้งๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมอบเงินสดให้ “แม่ลีน่าจัง” ไปอีก 1 แสนบาท!


บอกเลยงานนี้ไลฟ์แทบแตก เพราะไม่ใช่แค่ “แม่ลีน่าจัง” เท่านั้นที่ได้ยังมีเหล่าบรรดาลูกเพจทั้งหลายที่ช่วยแชร์อีกคนละ 1 หมื่นแบบเลิศๆ

แต่ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ ”แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ได้มีการมอบ “ไอ้ไข่” องค์ใหญ่ไปให้ “แม่ลีน่าจัง” บูชา แล้วเกิดโชคลาภดวงดีถูกรางวัลทุกงวด งานรุมไม่ไหวใครเชิญไปไหนเรตติ้งก็พุ่งไม่หยุดและที่สำคัญกิจการของแม่ลีน่าจัง กลับมาทำกำไรอีกครั้ง

และไม่ใช่แค่ “แม่ลีน่าจัง” เท่านั้นที่ “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” เปย์หนักขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ก็ยังให้ของรับขวัญลูกของ “เจนนี่ รัชนก” ไม่พอยังได้มอบเงินสดและนาฬิกาสุดหรูมูลค่ารวมกว่าแปดหลัก เท่านั้นยังไม่พอ ได้มอบเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาทให้ “สาวโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” ไปแบบปังๆกันไปเลย

เรียกได้ว่า “แม่ตั๊ก กรกนก” และ “ป๋าเบียร์” เป็นผู้ให้ที่แท้จริงและได้ยินมาว่ากำลังลงทุนทำโรงงานเอาเงินส่วนตัวกว่า1.5พันล้านบาท เพื่อต่อยอดให้กับคนที่อยากมีงานทำ และรองรับคนว่างงาน



 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net