พบรอยประหลาด คล้ายพญานาค โผล่ใต้ถุนบ้าน ชาวบ้านจุดธูปเสี่ยงโชคได้เลข 3 ตัว

พบรอยประหลาด คล้ายพญานาค โผล่ใต้ถุนบ้าน ชาวบ้านจุดธูปเสี่ยงโชคได้เลข 3 ตัว


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 11 ส.ค. 65 น.ส.ระวัง มะเขียน อายุ 51ปี บ้านเลขที่ 22หมู่ 2 บ้านวังกำแพง ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่าเมื่อสองวัยที่ผ่านมมา ตนและครอบครัวได้พบรอยประหลาด ซึ่ลเชื่อว่าเป็นคล้ายรอยพญานาคอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่บ้านเลขที่ 22หมู่ 2 บ้านวังกำแพง ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ระวัง มะเขียน อายุ 51ปี ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบรอยประหลาดซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นคล้ายรอยพญานาคเดินเป็นทางยาวและวนเวียนเป็นว่งกลม โดยมีชาวบ้านได้นำดอกไม้ธูปเทียนมาวางเพื่อกราบไหว้ขอโชคลาภพร้อมจุดธูปเสี่ยงโชค มีเลข  182 วางอยู่ ใกล้รอยดังกล่าว 


สอบถาม น.ส.ระวัง มะเขียน ทราบว่าก่อนที่จะพบรอยดังกล่าวขณะหลับอยู่ฝันว่า มีพ่อเฒ่าและแม่เฒ่า ที่เป็นญาติมานอนด้วยและยื้อแย่งผ้าห่มกันไปมาพอรุ้งเช้า ก็มาพบรอยดังกล่าวตนและญาติๆจึงได้นำตาข่ายมาล้อมเอาไว้ ซึ่งครั้งแรกก้พบ รอยประหลาดเป็นวงกลม ต่อมมาก็มีรอยเดินเป็นทางยาว ซึ่งดูแล้วเหมือนพญานาคที่อยู่ในรูปแกธสลักข้างกระถางเชื่อว่ารอยดังกล่าวจะมาให้โชคและมาช่วยเหลือให้ครอบครัวตนเองอยู่ดีมีสุขก็เป็นได้ หลังจากที่มีการแพร่กระจายในการพบรอยประหลาดนี้ออกไปต่างก็มีเพื่อนบ้านแห่มาดูและขอโชคลาภจากรอยดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเพราะเชื่อกันว่าเป็นรอยพญานาค เพราะที่ผ่านมายังไม่มีใครพบเจอรอยประหลาดเช่นนี้มาก่อน อีอย่างบ้านตนเองก็อยู่ใกล้กับต้นโพธิ์ขนาดใหญ่เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์อาจมาให้โชคก็เป็นได้ ส่วนรอยที่พบตนและญาติก้ไม่รู้เกิดจากอะไรคิดหาอะไรมาเปรียบก็ทำได้ไม่เหมือน ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ล่ะบุคคลก้ไม่อยากให้ใครมางมงายมาก นักส่วน ตนเชื่อว่าว่า เป็นรอยพญานาค หรือพ่อปู่ศรีสุทโธ ซึ่งท่านอาจมาให้แน่นอน เพราะตนเป็นเชื้อสาย ชาวฮัญกูร มีความเชื่อเช่นนี้มาแต่นานาจากรุ่นสู่รุ่นอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากมีคนทราบข่าวทำก็ให้ญาติพี่น้องบ้านใกล้เรือนเคียงออกมามุงดูต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา และไม่พ้นนำไปตีเป็นเลขเด็ดเพื่อซื้อหวยกันต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.ชัยภูมิ 

 

#ข่าวแปลก #พญานาค #รอยประหลาด
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net